#TEAMGIRL” รายการสุดฮอตสุดฮิต เสาร์นี้ 3 พิธีกร “มุก-เจนนี่-พิกเล็ท” ยังคงปักหลักอยู่ที่ “จ.ขอนแก่น” พร้อมเอาใจสาวๆ พาไป จัด 5 ร้านเด็ดรอบ ม. ขอนแก่น นั่งรถกินลมชมวิวรอบๆ รั้วมหาวิทยาลัยขอนแก่น อากาศดี ร่มรื่น แถมชวนเบิ่งผู้บ่าวหน้าตาดีให้กระชุ่มกระชวยหัวใจกันอีกด้วย และไม่พลาดจัดอันดับ “5 ร้านเด็ดรอบรั้ว ม.ขอนแก่น”

เริ่มกันที่ “ร้านมาม่าหน้าหม้อ” เหมาะสำหรับคนชอบกินเส้น โดยเฉพาะเมนู “มาม่าวาไรตี้” หรือจะเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์เองก็ได้ตามชอบ บวกกับท็อปปิ้งหรือน้ำซุปสูตรพิเศษ ต่อด้วย “ร้านแล้วแต่กะเพราแท้ระดับโลก เฮ้ย!” เป็นร้านอาหารตามสั่ง ที่ขายเฉพาะเมนูข้าวผัดกะเพราเท่านั้น ซึ่งเอกลักษณ์ของร้านนี้ จะอยู่ที่ภาชนะแปลกๆ เช่น ตาชั่ง, กระถางต้นไม้ แถมรสชาติก็จัดว่าแซ่บซี้ดถึงเครื่องถึงรส

ต่อกันที่ “ร้านVIP ส้มตำ Club” ร้านอาหารอีสาน เอกลักษณ์คือเมนูส้มตำที่มีความพิเศษด้วยกลิ่นปลาร้าหอมแบบอีสานแท้ๆ แซ่บถึงใจคอปลาร้าทุกคน มาถึง “ร้านปลาวาฬใจดี” บุฟเฟ่ต์สุกี้และชาบูสุดฮอต มีทีเด็ดที่น้ำซุปเคี่ยวกับวัตถุดิบนานาชนิด จนได้ซุปรสเข้มข้น หอม ฟินไปตามๆ กัน

ตบท้ายด้วย “ร้านศรีบราวน์ คาเฟ่” คาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์ กับเมนูสุดดังที่ใครมาก็ต้องชิม “เครปเค้ก” ที่มีให้เลือกถึง 7 รสชาติ ทำให้ร้านนี้กลายเป็นร้านติดปากของชาวมข. จัดว่าเด็ดทุกร้าน แต่ร้านไหนจะเป็นที่ถูกใจ “อันดับหนึ่ง” ของ “ชาวขอนแก่น” ห้ามพลาด

ติดตามชมรายการ “#TEAMGIRL” ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคมนี้ เวลา 13.15 น. ทางช่อง GMM 25

เรื่องน่าสนใจ