ปิดคดีใหญ่แห่งอโยธยาได้น่าขนลุกมาก สำหรับละคร “ลายกินรี” ช่อง 3 คนดูถึงกับปรบมือสาดคำชมรัว ๆ ให้กับฝีมือการแสดงของนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ โดยเฉพาะสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” ที่ใน 2 ตอนสุดท้ายของเรื่องโชว์ฝีมือการแสดงได้ดีจนคนดูขนลุกกับบทบาทของ “เจ้าจอมกินรี” ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการตายของ กปิตันฌอง และทุกคนในเรื่องเพราะความมักใหญ่ใฝ่สูงของเธอ บอกเลยว่าในตอนอวสานของเรื่องคนดูต่างพากันตั้งอกตั้งใจลุ้นไปกับการปิดคดีเคลียร์ปมที่คาใจคนดูมานานจนทำให้ยอดดูสดออนไลน์ตอนจบพุ่งแรงถึง 3.2 แสนคน และยอดคนดูย้อนหลังผ่าน3Plus กว่า 16.4 ล้านวิวแถมตัวเลขเรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ไปได้ 4.85และเรตติ้งใน Bangkok สูงถึง 6.02ส่วน #ลายกินรีep15 และ #ลายกินรีตอนจบ ก็ยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อีกด้วย

 

ลายกินรี

 

ส่วนแฟนคลับ NY ก็ได้ชื่นใจในตอนสุดท้าย เพราะ หลวงอินทร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) และ แม่พุดซ้อน (ญาญ่า อุรัสยา) ก็ได้สะสางปมอดีตปรับความเข้าใจและลงเอยรักกันในที่สุด ด้านมิตรสหายอย่าง โรแบรต์ (นิว ชัยพล) ถึงจะไม่ได้สมหวังในความรักกับแม่หมอพุดซ้อน แต่ก็ยินดีที่เพื่อนทั้งสองได้ครองรักกัน คนดูถึงกับออกตัวขอเข้าไปดามใจให้กับโรแบรต์เองฟากฝั่งชีวิต จั่น (ก๊อต จิรายุ),มาดามคลารา (เดียร์น่า ฟลีโป),จวง(ศิรินทรา นิยากร)และเอี้ยง (มะปราง กุลภัสสรณ์)ก็ได้อยู่กันอย่างสงบสุขไร้ซึ่งปัญหาเสียที

ซึ่งเมื่อละคร “ลายกินรี” จบลงแล้ว แฟน ๆ ที่คิดถึงคู่จิ้น “นาย-ใบเฟิร์น” ถึงโอกาสกลับไปตอกย้ำความฟินกันอีกครั้งกับละคร “สร้อยสะบันงา” เริ่มออกอากาศตอนแรก 19 ธันวาคม 2565 นี้เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ