ที่มา: Kapook

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2558 หลังจากที่เกิดเหตุดราม่าช่างภาพในงานแต่งงานของ ลีเดีย ศรันย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ว่าจักรวินทร์ Box wedding ช่างภาพชื่อดังนั้น ไปขอถ่ายภาพในงานฟรี ๆ เพื่อเอาภาพมาทำพอร์ตของตัวเอง จนจักรวินทร์ต้องออกมาบอกว่า ตนเองได้รับการว่าจ้างเช่นเดียวกัน พร้อมกับที่จักรวินทร์ เข้าแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งล่าสุด ทั้งแมทธิวและลีเดีย ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่า แท้จริงแล้ว ใครคือช่างภาพประจำงานตัวจริง 

ทั้งนี้ ลีเดียและแมทธิว เผยว่า ในงานนั้นได้มีการจ้างช่างกล้อง มา 3 ทีม เพื่อเก็บภาพในงาน ส่วนช่างกล้องทั้ง 3 ทีมจะจ้างใครก็แล้วแต่เขา ส่วน Box wedding ก็คือ 1 ใน 3 ทีมที่มีการว่าจ้างมา ซึ่งเราเป็นคนเลือกช่างภาพกันเอง เรื่องนี้มันอาจจะเป็นเรื่องของวงการช่างภาพมากกว่า และมันไม่เกี่ยวกับเราเลย

20-68

ส่วนเรื่องที่เพื่อน ๆ ให้ถุงยางกันก่อนแต่งงานนั้น ลีเดียบอกว่า งานนั้นเหมือนให้เราปิดตาแล้วตีกล่องที่แขวนไว้ ซึ่งปกติในนั้นจะเป็นลูกอม แต่พอตีเสร็จกลับเป็นถุงยางอนามัย ถือว่าเอาสนุกมากกว่า อย่าไปซีเรียสกับคำวิจารณ์

ส่วนที่มีคนมองว่างานแต่งงานครั้งนี้ ใช้ทุนจัดกว่า 10 ล้านบาทนั้น ลีเดียเผยว่า เราเองยังไม่ได้รวมยอด ส่วนงานจะอลังการไปไหม คนมองว่ามันโอเค เหมาะสมกับงานมากกว่า

เรื่องน่าสนใจ