ที่มา: Kapook.com

ทำเอาหลายๆ คนออกมารุมวิพากษ์วิจารณ์และด่า ลีน่าจัง กันยับเลยทีเดียว จากที่ก่อนหน้านี้นั้น ลีน่าจัง ได้มีการไลฟ์สดกินผัดไทย พร้อมกับด่านางเอกสาวซุปตาร์อย่างอั้ม พัชราภา ในไลฟ์ดังกล่าว โดยได้พูดออกมาว่า “โง่! เป็นซูเปอร์สตาร์ทำไมต้องไปต่อคิวซื้อ ตัวเองวาสนาดีผัวซื้อมาให้กิน ไม่ต้องไปต่อคิว อั้มโง่ ขึ้นคานไม่มีผัว เป็นซุปตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทยแต่ไม่มีผัว” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวออกไป ก็มีคนไปรุมด่าลีน่าจังกันเยอะมากเลยทีเดียว 

รวมถึง 2 สาวเพื่อนซี้ของสาวอั้ม พัชราภาอย่างหนิง ปณิตา และปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ก็อดรนทนไม่ได้ ออกมาโพสต์ข้อความตำหนิลีน่าจังเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามล่าสุด ลีน่าจัง ก็ได้มีการออกมาอัดคลิปวิดีโอโพสต์ขอโทษสาวอั้ม พัชราภา พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษทั้งตัวอั้มเอง และแฟนคลับของสาวอั้ม โดยลีน่าจังอ้างว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นเป็นคลิปที่นานมากแล้ว มีผู้ไม่หวังดีนำไปตัดต่อ และนำมาโพสต์ใหม่ พอช่วงปีใหม่ข่าวก็ไม่ค่อยมี เลยต้องวิ่งหาข่าว และนำข่าวตัวเองมาเล่น พาดหัวให้แรง เพื่อที่จะได้เป็นกระแส 

อย่างไรก็ตามลีน่าจังยังบอกอีกว่า เธอนั้นรู้สึกซวยมาก เพราะเริ่มต้นปีเธอก็โดนหนักเลยทีเดียว อีกทั้งตอนนี้เธอก็ป่วยหนัก ส่วนคลิปที่ออกมานั้น ตอนนั้นที่จัดรายการเป็นเพียงรายการตลก เป็นการแสดง พูดแบบติดตลก ไม่ได้จริงจังหรือตั้งใจจะด่าอั้ม พัชราภาแต่อย่างใด แต่ยังไงก็รู้สึกผิด และขออภัยคุณอั้ม พัชราภาจริงๆ

ทางด้านสาวอั้ม พัชราภา ก็ได้มีการเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของตัวเอง โดยได้โพสต์รูปภาพของเธอกับคุณยุ้ย ผู้จัดการส่วนตัว และสาวหนิง ปณิตา กับปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ โดยใส่แคปชั่นว่า “ไม่มีแฟนอยู่กับเพื่อนก็ได้ เนอะๆ” เรียกได้ว่าเป็นการสวนกลับแบบเบาๆ ตามสไตล์สาวอั้มเลยทีเดียว

เรื่องน่าสนใจ