เป็นอีกคนที่ดาเมจออร่าความเป็นศิลปินเปล่งประกายมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” ที่ล่าสุดคว้าไมค์มาส่งเสียงเพราะในเพลง “Waiting for You” ประกอบซีรีส์ “Baker Boys รักของผม…ขนมของคุณ” จาก “GMMTV” ถ่ายทอดเรื่องราวความเหงาของผู้ชายคนหนึ่งที่รอคอยใครสักคนเข้ามาเติมเต็มพื้นที่ในหัวใจ ซึ่งงานนี้ได้คนดนตรีคุณภาพ “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มานั่งแท่นรังสรรค์เขียนทั้งเนื้อร้องและทำนอง พร้อมการันตีว่าเพราะซึ้งโดนใจคนแอบเหงาเบอร์แรง

 

ลี ฐานัฐพ์

“ลี” เผยว่า “ผมดีใจและมีความสุขทุกครั้งครับที่ได้ร้องเพลงเล่นดนตรี เพราะเป็นสิ่งที่ผมรักและมีแพชชั่นกับมันมากๆ สำหรับเพลง “Waiting for You” เป็นแนวเพลงซึ้งๆ ฟังสบาย ซึ่งเป็นการบอกเล่าความรู้สึกของตัวละครในเรื่องกับการถ่ายทอดเรื่องราวความเหงาภายในใจของผู้ชายคนหนึ่งที่รอคอยว่าสักวันจะได้เจอกับใครสักคนที่พร้อมจะเคียงข้างและเข้ามาเติมเต็มพื้นที่ว่างในหัวใจ สำหรับเพลงนี้ร้องไม่ยากเลยครับ คือผมเล่นซีรีส์เรื่องนี้ด้วย เลยทำให้เข้าใจอารมณ์เพลงว่าต้องถ่ายทอดออกมาแบบไหน คนฟังถึงจะอิน ซึ่งเพลงนี้มี “พี่แอ้ม-อัจฉริยา” มารับหน้าที่ทั้งเขียนเนื้อร้องด้วยภาษาที่สวยงามและแต่งทำนองที่ติดหูให้ครับ ในส่วนกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมาก ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังเพลงแล้วอินโดนใจคนเหงาเลย ดีใจครับที่แฟนๆ ชอบ สุดท้ายก็ฝากเพลง “Waiting for You” และซีรีส์ “Baker Boys รักของผม…ขนมของคุณ” ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “Waiting for You” จากเสียงร้องของ “ลี-ฐานัฐพ์” ประกอบซีรีส์ “Baker Boys รักของผม…ขนมของคุณ” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “Baker Boys รักของผม…ขนมของคุณ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง AIS PLAY พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ