“ใจฟู..สตอรี่” ที่จะเข้าโปรแกรมฉาย 11 สิงหาคมนี้ ทั่วประเทศงานหนังครั้งแรกของหนุ่มหล่อ “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” ในตอน “คนแอบชอบ” หนึ่งใน 5 เรื่องราวความรัก ลีรับบทพนักงานร้านสะดวกซื้อที่นิสัยติ๋มๆ แต่ชื่อ “เสือ” มีเพื่อน 1 คน กับหมา 1 ตัว ผู้มีความพยายามในทุกๆ เรื่อง แต่กลับไม่กล้าพอที่จะกล้าสารภาพรักกับ จ๋า (ฝน-ศนันธฉัตร) พยาบาลสาวที่เจอกันแทบจะทุกคืน

 

ลี-ฐานัฐพ์

 

ไปฟังหนุ่ม “ลี” เล่าสู่กันฟัง “ใจฟู..สตอรี่ คือหนังเรื่องแรกที่เล่นครับ มีทั้งจังหวะคอเมดี้ จริงจัง ตลก แอบมีบู๊ด้วยครับ โดยรับบท เสือ พนักงานในร้านสะดวกซื้อ ที่มักจะทำงานกะดึก เพราะว่าจะได้เจอกับพยาบาลสาวที่แอบชอบเธอชื่อ จ๋า ครับ เสือเก่งในเรื่องการจำรายละเอียดของลูกค้า เช่น ชอบมาเวลาไหน ซื้ออะไร จำได้หมด แต่เป็นคนไม่กล้าแสดงออกกับคนที่ชอบ ไม่กล้าพูด แม้แต่สบตา เป็นคนที่จริงจังเรื่องทำงาน มุ่งมั่น ตั้งใจ แต่เพื่อนน้อย เหมือนมีเพื่อนคนเดียวคือเพื่อนที่ทำงาน และหมา 1 ตัว ที่ชื่อว่า นักเลง แค่นี้จริงๆ ครับ โลกของผมมีแค่นั้น”

“เรื่องนี้มีการใส่หน้ากาก มันอยู่ในยุคปัจจุบันที่เราทุกคนเข้าถึงง่าย และหนังน่ารักนะ มันคือเรื่องของพวกเราทุกๆ คน รู้สึกได้ถึงความจริงใจผมก็เลยรับเล่น ตอนอ่านบทรู้สึกได้เลยว่ามันใช่ ผมกับเสือเป็นคนไม่ค่อยพูดเหมือนกัน ใช่มันใช่ผมคือถ้าในโหมดทำงานก็คือพูด คุย รับผิดชอบในงานของเรา แต่ถ้าในโหมดปกติผมก็ไม่ค่อยพูด เป็นคนเงียบๆ ยิ่งในเรื่องความแอบชอบ มันค่อนข้างตรง คือถ้าเรามีความรักก็คล้ายๆ กันกับเสือเลย เริ่มจากแอบชอบก่อน ผมจะไม่เข้าไปทันทีไม่เดินไปแบบขอไลน์หน่อย ขอเบอร์หน่อย ไม่เลยไม่เคยในชีวิตผมแทบไม่เคยจีบใครเลย โดยส่วนใหญ่มันพัฒนาจากความสัมพันธ์แบบเพื่อน พี่น้องมากกว่า เรียนรู้กันมากกว่าการพุ่งเข้าไปจีบเลยครับ”

 

 

“ฝากด้วยนะครับกับงานหนังใจฟู…สตอรี่ ในพาร์ทของเรื่องคนแอบชอบ เสือกับนางพยาบาล คู่นี้เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ได้พูดออกไป แล้วก็แสดงออกตูมเดียวแล้วก็หายไปเลย เป็นความสัมพันธ์ที่อยากเห็นเค้ามีความสุขมากกว่า มันเป็นโมเมนต์ที่มาเติม เติมจิตใจให้ใจมันฟูครับ 11 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ