เนื้อหาโดย Dodeden.com 

สำนักข่าวบันเทิงต่างประเทศหลายสำนักต่างพากันประโคมข่าว เรื่องความรักที่สะบั้นลงอีกครั้งของนักร้องสาวคันทรี่ชื่อดัง “เทย์เลอร์ สวิฟท์” หลังมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า ตอนนี้เธอได้จบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มดีเจรูปหล่ออย่าง “คาลวิน แฮร์ริส” แล้ว หลังมีปาปาราซซี่ตาดีเห็นว่าหนุ่มคาลวิน แอบเที่ยวร้านสาวนวดไทย 

01

โดยสำนักข่าวต่างประเทศหลายสำนัก ต่างพากันตีข่าวว่าความรักของทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์ลงแล้ว เพราะมีภาพที่ฝ่ายชายเดินออกมาจากร้านนวด Thai Massage (ที่เขาว่ากันว่า มีบริการมากกว่านวดแผนโบราณ) ทำเอาสื่อหลายสำนักคาดว่า เทย์เลอร์และคาลวิน ได้เลิกกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย 

แต่หลังจากที่ข่าวออกมาไม่ข้ามวันดี หนุ่มคาลวินก็ได้ทวีตข้อความประณามสื่อ และขู่ว่าจะฟ้องสื่อทุกสำนักที่เต้าข่าวมั่วว่าเขากับเทย์เลอร์เลิกกัน เพราะความรักของเขากับเทย์เลอร์ยังดีอยู่ ยังไม่ได้เลิกกันตามที่เป็นข่าว และะสาวเทย์เลอร์ก็ยืนยันว่ายังรักกันดีอยู่ ด้วยการกดถูกใจข้อความทวีตของคาลวินในเวลาต่อมาอีกด้วย

03

หลายคนก็แอบลุ้นนึกว่า พื้นที่ “Blank Space” ของสาวเทย์เลอร์จะมีชื่อของหนุ่มคาลวินเขียนลงไปด้วยอีกคนแล้ว แถมบางคนยังแซวว่าเราอาจจะได้ยินเพลงใหม่ของเทย์เลอร์ ที่เขียนถึงคาลวินก็ได้ แต่จริงๆ แล้วก็รอกันไปก่อนนะคะ เพราะสาวเทย์กับหนุ่มคาลวินยังไม่เลิกกัน อีกทั้งสาวเทย์ประกาศชัดแล้วด้วยว่า หลังจากจบทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้ม 1989 จะขอพักงานเพลงสักระยะด้วยล่ะค่ะ! 

เรื่องน่าสนใจ