ลือ บริทนีย์ สเปียร์ส แต่งงานใหม่

fd9kib87aghjjhbffj6a6

 เป็นเรื่องงงรับต้นปีกันยกใหญ่เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวลือว่า บริทนีย์ สเปียร์ส อาจแต่งงานเงียบกับ เดวิด ลูคาโด แฟนหนุ่มไปเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ไม่มีข่าวเรื่องการแต่งงานโผล่มาเลยแม้แต่น้อย


เรื่องการแต่งงานของบริทนีย์เป็นประเด็นอีกรอบเมื่อ บริทนีย์เดินโชว์แหวนแต่งงานให้ปาปาราซซีที่ติดตามเก็บภาพเธอ ระหว่างออกไปดู เจย์เดน ลูกชายเล่นฟุตบอลในลอสแองเจลิสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบริทนีย์เดินทางออกมาดูในชุดสบายๆ แบบแม่บ้านทั่วไป

ก่อนหน้านี้ เว็บไซต์ข่าวเล็กๆ Celebrity Fix ได้รายงานว่า บริทนีย์ ได้วางแผนจะจัดงานแต่งงานกับ เดวิดในวันสิ้นปีที่ลาสเวกัส เมืองเดียวกับที่เธอเคยแต่งงานกับเพื่อนสมัยเด็ก เจสัน อเล็กซานเดอร์ ก่อนจะยื่นให้การแต่งงานเป็นโมฆะในอีก 55 ชั่วโมงต่อมา ส่วนครั้งนี้ ข่าวระบุว่า พิธีจะจัดขึ้นที่โบสถ์แห่งหนึ่ง เพียงไม่กี่วันหลังจากที่เธอเปิดตัวคอนเสิร์ตถาวร Piece of Me ที่ Planet Hollywood ในลาสเวกัส ซึ่งเธอได้รับค่าตอบแทนหลายพันล้านบาท

บริทนีย์พบรักกับแฟนหนุ่มรายนี้ซึ่งเป็นทนายความจากการแนะนำให้รู้จักกันที่ปาร์ตี้แห่งหนึ่งที่เพื่อนของบริทนีย์ชวนเธอไปเมื่อ 9 เดือนก่อน จากนั้นทั้งคู่ก็แทบไม่ห่างจากกัน ขณะที่บริทนีย์เองก็มักพูดถึงแฟนหนุ่มคนใหม่ด้วยความหลงใหลว่าเขาเป็นคนที่มุ่งมั่น มีความตลก และเซ็กซี่

Credit : http://www.komchadluek.net

เรื่องน่าสนใจ