ที่มา: sanook

( 17 มี.ค. )  แพท ณปภา นักแสดงสาวและภรรยาของ เบนซ์ อัครกิตติ์ หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง เดินทางไปพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส.  ใกล้แยกหลักสี่ เพื่อชี้แจงที่มาของรายได้และทรัพย์สิน ท่ามกลางสื่อมวลชนจากหลายสำนักที่รอทำข่าวเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส. เปิดเผยว่า นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ณปภา ภรรยาของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้ประสานผ่านทนายความเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกในวันนี้

ส่วนสาเหตุที่มีการออกหมายเรียกให้ แพท ณปภา มาพบเนื่องจากเป็นบุคคลที่มีความใกล้ชิดกับ เบนซ์ เรซซิ่ง โดยพนักงานสอบสวนจะสอบถามถึงที่มาของทรัพย์สินและเงินในบัญชีที่ขณะนี้พบว่ามีประมาณ 10 ล้านบาทว่าได้มาอย่างถูกต้องหรือไม่ หากวันนี้ยังชี้แจงที่มาไม่ได้ทางพนักงานสอบสวนจะยังไม่ด่วนแจ้งข้อกล่าวหา แต่จะเปิดโอกาสให้ชี้แจงอย่างเต็มที่ควบคู่ไปกับการสืบสวนสอบสวน ซึ่งทางตำรวจตรวจพบว่าในช่วงหนึ่งปีมีการโอนเงินให้แพท หลายครั้งด้วยกัน 

พร้อมระบุ จากการตรวจสอบยังไม่พบว่ามีการยักย้ายถ่านโอนเงินในบัญชีในลักษณะที่ผิดปกติแต่อย่างใด แต่ได้ปฏิเสธแสดงความเห็นว่าอาชีพนักแสดงสามารถทำเงินได้มากกว่า 10 ล้าน โดยขอให้รอการตรวจสอบก่อน

เรื่องน่าสนใจ