ที่มา: Kapook.com

เรียบเรียงเนื้อหาโดย Dodeden.com

ทำเอาชุลมุน และสร้างความมึนงงให้กับคนที่ไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผิว Beauty Charming Grand Opening LA UZI by Usamanee ของขวัญ อุษามณีเลยล่ะค่ะ เมื่อกอล์ฟ พิชญะ ได้ไปร่วมแสดงความยินดี แบบเซอร์ไพรส์ เพราะไม่ได้รับเชิญ ทำเอาพี่สาวของขวัญ อุษามณี บุกออกมาเพื่อจะเคลียร์กับกอล์ฟ จนกลายเป็นเรื่องราวชุลมุนเล็กๆ 

71

เพราะเมื่อกอลฟ์ พิชญะไปถึงในงาน บรรดาสื่อก็ให้ความสนใจกับกอล์ฟ และขณะที่กอล์ฟกำลังจะให้สัมภาษณ์กับทางสื่อนั้น จู่ๆ ลูกแก้ว พี่สาวของขวัญก็เดินเข้ามา และพูดว่า  “กอล์ฟออกมา พี่ขอร้อง พี่ไหว้” ก่อนที่จะมีสีหน้าตึงเครียด และหงุดหงิด ก่อนที่กอล์ฟจะแหวกวงล้อมสื่อ และเดินลงบันไดเลื่อนหลบออกไปโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

ทั้งนี้ทั้งนั้น บรรยากาศในงานดูดราม่าขึ้นมาทันที โดยหลายคนบอกว่า ลูกแก้วไม่พอใจเพราะเหมือนกอล์ฟเข้ามาแย่งซีนในงาน ทำให้คนสนใจกอลฟ์มากกว่าที่จะสนใจงานเปิดตัว และตัวผลิตภัณฑ์ ทำให้คุณแม่ต้องออกมาขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษแทนลูกสาว และให้เหตุผลว่าลูกแก้ว อาจจะเหนื่อยและไม่เข้าใจในอะไรบางอย่าง ส่วนทางด้านสาวขวัญก็ได้ออกมาขอโทษทุกคนกับเรืองที่เกิดขึ้น และบอกว่าพี่สาวเหนื่อยเลยทำตัวไม่น่ารัก เพราะอยากให้ทุกคนโฟกัสที่ตัวสินค้ามากกว่าที่จะโฟกัสตัวขวัญ หรือกอล์ฟนั่นเอง 

72

73

75

ขอขอบคุณคลิปจาก Youtube : Thaich8

เรื่องน่าสนใจ