ที่มา: dodeden

เวลาเราเห็นลุคใหม่ๆ ของนางเอก หรือ นักร้อง หลายๆ คน ที่ได้เมคโอเวอร์ ออกมาสวยปัง เรียกเสียงฮือฮาได้เยอะมากๆ  โดยดาราเหล่านี้จะมีวิธีการเลือกเมกอัพอาร์ติสต์ ที่มีฝีมือระดับเทพ แถวหน้าของวงการมาเนรมิตความสวยให้กับเขาจะไม่เลือกเมคโอเวอร์ กะโหลกกะลา อย่างเด็ดขาด เพราะการออกงานแต่ละครั้งมูลค่ามหาศาล ภาพลักษณ์จะติดตัวไปตลอด

ที่ผ่านมา ผลงานของ น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ  เมกอัพอาร์ติสต์ แอนด์ แฮร์สไตลิสต์ อันดับต้นๆของเมืองไทย เป็นเมกอัพอาร์ติสต์ ประจำให้กับคนดัง เช่น อั้ม  พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกดังออก ที่ออกมาสวยเป๊ะ ปัง อลังเว่อร์ทุกครั้ง

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ดาราสาวที่มองมุมไหนก็สวยงาม แถมได้เมกอัพอาร์ติสต์  มาทำให้สวยปังมาก จนอึ้งไปตามๆ กัน  รวมทั้ง ต่าย อรทัย นักร้องค่ายแกรมมี่โกลด์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจ้าของฉายา สาวดอกหญ้าและ ราชินีลูกทุ่ง ออกมาสวยงดงามจริงๆ ดูคล้ายๆ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ไปเลย

ส่วน น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ เอง ก็ให้น้องฉัตร ฉัตรชัย  เมคอัพ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า  น้องฉัตร ฉัตรชัย  ได้เมคอัพให้  “ลำไย ไหทองคำ” นักร้องลูกทุ่งหมอลำซิ่งสาววัย 18 ปี ในสังกัด “ไหทองคำ เร็คคอร์ด” ภายใต้การดูแลของ “อ.ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ ที่โด่งดังมากๆ จนทำให้มีสื่อบอกว่า ล้วงไหทองคำ “ลำไย” อินดี้สายเด้า ผู้สาวขาเลาะ 100 ล้าน และ เป็นกระแสที่โด่งดังที่สุดตอนนี้เลย 

น้องฉัตร ฉัตรชัย  ระบุว่า ลำไย ไหทองคำ บริทนีย์ เมืองไทย @lamyaihaitong inspriation @britneyspears ขอบคุณวันนี้ที่มาร่วมเปลี่ยนเปลี่ยนลุคนะครับ ชื่นชมน้องมากๆ

เป็นสไตล์การแต่งหน้ายุคหนึ่ง ที่มีคนแต่งตามจำนวนมากๆ ยุค ฟรอสขาว ตาฟ้า แก้มชมพูปัดต่ำๆหน้าแก้ม ปากกลอส  สวยมาก บางคนถึงกับแสดงความคิดเห็น ต่างกันราวฟ้ากับดิน before after สวยมากค่ะ

ล่าสุด เจ้าตัวบอกว่า ชีวิตเด็กคนนึง ที่พยายามใฝ่ฝันอยากเป็นช่างแต่งหน้าทำผม ใครจะรู้วันนึงเด็กตัวอ้วนๆคนนี้เติบโตและได้มีโอกาสทำงานในวงการได้แต่งหน้าให้ดาราแบบที่เราเคยฝันไว้ ได้มีโอกาสท่องเที่ยวไปสอนแต่งหน้าทั่วเอเชีย น้องฉัตรอยากบอกทุกคนว่า สิ่งที่คุณคิด มันอาจเป็นจริง ถ้าคุณฝันและลงมือทำ

 

เรื่องน่าสนใจ