ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์

เปิดมุมมองและประสบการณ์ใหม่ให้กับวงการศัลยกรรมความงามของไทย เมื่อ “วอนจิน” โรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับ 1 ของเกาหลี ยกทีมมาเปิดบริการและให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมและความงามถึงเมืองไทย ด้วยนวัตกรรมที่ได้มาตรฐานระดับโลก และเพิ่งฉลองเปิดตัว “WONJIN @ Central Embassy” อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา ณ ชั้น 4 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

plastic surgeon and nurse with patient

งานนี้ ดร.ปาร์ค วอน จิน ศัลยแพทย์มือหนึ่งของประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลวอนจิน เกาหลี ได้บินตรงมาร่วมงาน พร้อมด้วยคณะกรรมการและผู้บริหารบริษัท วอนจิน บิวตี้ เมดิคอล กรุ๊ป จำกัด (ประเทศไทย) นำโดย ณัฐวุฒิ์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มณฑ์ลัชชา สกุลไทย ประธานกรรมการบริหาร ท่ามกลางแขกวีไอพีและเหล่าเซเลบริตี้ของเมืองไทย ที่ต่างให้ความสนใจในเรื่องทำสวยกันเป็นแถว

โดย ดร.ปาร์ค วอน จิน ได้โชว์ฝีมือการลงลายเส้นบนใบหน้านางแบบให้เห็นกันสดๆ พร้อมกล่าวว่า จุดบกพร่องบนใบหน้า หากปรับเพียงเล็กน้อยก็จะทำให้บุคคลนั้นมีหน้าตาที่ดูดีสวยหล่อขึ้นได้ โดยธรรมชาติแล้วทุกๆคนอยากเกิดมาเป็นคนสวยทั้งภายในและภายนอก การที่เราจะสวยจากภายในได้นั้น ก็มาจากตัวเราเอง แต่การที่เราจะสวยจากภายนอกนั้น เราต้องอาศัยผู้อื่น โดยการช่วยเหลือจากศัลยแพทย์มืออาชีพที่มีความสามารถ จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี และความปลอดภัยสูงสุด จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมการทำศัลยกรรมความงามจึงเป็นเรื่องสำคัญ

Plastic surgery lines on Asian woman face. Closeup of female adult with closed eyes with pencil marks on skin for cosmetic medical procedures. Surgical mark lines on eyes, nose, cheek, and jaw.

และวอนจินก็ได้เสนอแนะวิธีที่ดีที่สุดในการทำศัลยกรรมเพื่อให้เหมาะกับแต่ละบุคคล ดร.ปาร์คยังได้ให้ความเชื่อมั่นด้วยว่า วอนจินไทยแลนด์จะเป็นศูนย์กลางโรงพยาบาลศัลยกรรมและความงามอันดับหนึ่งได้ในอนาคตอันใกล้นี้

ทั้งนี้ “วอนจิน ประเทศไทย” แบ่งออกเป็น 2 เฟสคือ แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในไทย ภายใต้ชื่อวอนจิน แอท เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมความงาม โดยส่งตัวผู้ที่สนใจไปทำศัลยกรรมที่โรงพยาบาลวอนจิน ประเทศเกาหลี และให้บริการด้านการสักคิ้ว ขอบตา ริมฝีปาก ด้วยเทคนิคพิเศษ จากแผนกเมดิเนนต์ของโรงพยาบาล พร้อมจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์ในกลุ่มเวชสำอาง ภายใต้แบรนด์ Dr.Jin กับ Cellium และเฟสต่อไปคือการเปิดโรงพยาบาลเฉพาะทางเต็มรูปแบบในเร็ววันนี้.

เรื่องน่าสนใจ