ที่มา: sanook

บังเอิญไปเจอบทความเรื่อง “ข้าวต้มนายเจือ” ในเว็บไซต์ sanook ซึ่งสนับสนุนเนื้อหาโดย Health & Cuisine ได้ระบุไว้ว่า ความเก๋าที่มาแล้วไม่กินถือว่าตกสวรรค์ เขียนได้ดี และ น่าสนใจมากๆ นับว่ารู้จริง ข้อมูลเด็ด เพราะร้านนี้โด่งดังที่สุดในจังหวัดนครสวรรค์ ตั้งอยู่บริเวณด้านข้างของโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ 

ในบทความระบุว่า พิกัดอร่อยยามค่ำคืน คู่บ้านคู่เมืองนครสวรรค์มากว่า 40 ปีที่ควรสัมผัส ข้าวต้มกุ๊ยสไตล์แต้จิ๋วร้านนี้ คนล้นร้านทุกเย็น มีหลากเมนูอร่อยให้เลือกสรร ราคากันเอง ปรุงอาหารไวเพราะมีพ่อครัวหลายคน รสชาติอาหารแต่ละจานสัมผัสได้ถึงความเก๋าเกมของคนปรุง ข้าวต้มเหนียวหนึบหอมนุ่มได้ใจ มานครสวรรค์แล้วไม่ได้กินถือว่ามาไม่ถึง

ahr0cdovl3azlmlzyw5vb2suy29tl3rylzavdwqvmjgwlze0mdexntmvmtg0lxjlc3rhdxjhbnrzltezlmpwzw-1

จานเด็ด : ข้าวต้ม เต้าหู้ผัดพริก ไก่รวนเค็ม หมูสับปลาเค็มหมูสับหนำเลี้ยบต้มเกี้ยมฉ่าย ต้มเกี้ยมบ๊วย ผัดผักไฟแดง เต้าหู้ผัดเซี่ยงไฮ้ ยำสามกรอบ ยำไข่เยี่ยวม้าซี่โครงหมูผัดเต้าเจี้ยว

ราคา : เริ่มต้นที่ 50 บาท ที่ตั้งร้านอาหาร : ถนนอารักษ์ ใกล้ร้านต้มเครื่องในหมูนายซุ้ย จังหวัดนครสวรรค์ เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 17.00 น. – 4.00 น. โทร.0-5621-3149 ….ใกล้วันหยุดสุดสัปดาห์แล้ว ใครวางแผนขึ้นเหนือ แวะชิมกันได้เลยจ้า 

ขอขอบคุณ เครดิต เรื่อง : สิทธิโชค ศรีโช ภาพ : พีระพัฒน์ พุ่มลำเจียก สไตล์ : ปรางรัตน์ ฤกษ์สง่า , Health & Cuisine , sanook

เรื่องน่าสนใจ