ที่มา: khaosod

จากเหตุการณ์น.ส.หทัยชนก หรือป.ปลา กลิ่นทอง อายุ 25 ปี เน็ตไอดอลสาว ใช้ปืนยิงตัวตายคาบ้านหรู ในต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ม.ค. โดยสอบสวนทราบว่าผู้ตายแต่งงานอยู่กินกับแฟนหนุ่มจนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มเรื่องที่แฟนหนุ่มไปเที่ยวฉลองปีใหม่ โดยไม่ยอมชักชวนผู้ตายไปด้วย จากนั้นสักพักก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดที่ห้องนั่งเล่น และพบร่างผู้ตายถูกยิงเข้าที่ขมับเสียชีวิตคาที่

ต่อมาเมื่อวันที่ 8 ก.พ. น.ส.ศิริรัตน์ กลิ่นทอง อายุ 43 ปี และนายสะอาด เมืองเล็ก อายุ 48 ปี มารดาบิดาของ น.ส.หทัยชนก พร้อมชาวบ้านกว่า 50 คน ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อ พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เพื่อให้ตรวจสอบคดีอย่างละเอียด เนื่องจากไม่เชื่อว่าลูกสาวฆ่าตัวตาย โดยพบว่ามีพิรุธหลายประการ ทั้งเรื่องการตรวจเขม่าดินปืน คนในบ้าน การเคลื่อนย้ายศพและอาวุธปืน รวมทั้งมือถือของผู้ตายถูกลบข้อมูลทั้งหมด

ล่าสุด เกิดเรื่องน่าตื่นตระหนกขึ้น เมื่อเพื่อนๆของน้องป.ปลา ผู้เสียชีวิต พบว่าเฟสบุ๊คของผู้ตายมีการโพสต์สเตตัสเมื่อกลางดึกวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่า “กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมตอบสนอง”, “ปลาไม่ได้ฆ่าตัวตาย” และ  อยากฟื้น อยากมีชีวิตอยู่แค่ไหนก็ทำไม่ได้อีกต่อไปแล้ว “คิดถึงลูก”

อย่างไรก็ตาม มีคนเข้าไปแสดงความเห็นกันจำนวนมาก โดยมีทั้งตกใจที่เฟสบุ๊คของน้องป.ปลามีการโพสต์สเตตัส แต่ก็มีหลายคนเชื่อว่าเป็นญาติของน้องป.ปลาออกมาโพสต์แทน เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับน้องป.ปลา เพราะไม่เชื่อว่าน้องป.ปลาจะฆ่าตัวตาย

เรื่องน่าสนใจ