ที่มา: Khaosod Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่ทำให้หลายคนติดตาม และวิพาษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ หลังจากไฮโซชื่อดังอย่างซูซี่ หทัยเทพ ได้ไปออกรายการ Club Friday Show และเล่าเรื่องราวความรักที่ต้องเลิกรากับวิทย์ ภูธฤทธิ์ เพราะเรื่องผู้หญิง เนื่องจากวิทย์แอบไปมีอะไรกับแม่บ้าน รวมถึงยังมีอะไรกับหลานตัวเอง จนวิทย์ต้องออกมาโพสต์หลักฐานว่าได้คืนทรัพย์สินทั้งหมดของซูซี่แล้ว และล่าสุดวิทย์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดในรายการ คุยเช้า Show แล้วเป็นที่เรียบร้อย 

โดยวิทย์ได้เริ่มประเด็นของเรื่องภาพเด็กที่หลุดออกมาให้เห็นที่ชื่อว่าน้องเบลล่า นั้นเขาได้ยอมรับว่าเป็นลูกของเขาจริงๆ ซึ่งแม่ของเด็กนั้นเป็นคนนอกวงการ และได้ไปเจอกันตอนที่ไปพักอยู่ที่ต่างจังหวัด ใจจริงเขาอยากทำเหมือนพ่อแม่มือใหม่ คือลงรูปที่เห่อกับลูกบ้าง แต่ตอนนั้นสถานะของตัวเองยังไม่เคลียร์เลยไม่สามารถทำอะไรได้มาก จึงเพิ่งมาเริ่มลงรูปกับลูกสาวในตอนนี้ ที่สถานะชัดเจนแล้วเรียบร้อย ส่วนที่ว่าเป็นเพราะหญิงสาวคนนี้หรือเปล่า ทำให้เลิกกับทางซูซี่ ตัวเขาเองก็ตอบว่า ไม่รู้จะพูดยังไง คนเราอยู่ด้วยกัน ก็มีปัญหาทะเลาะกันบ้าง ซึ่งระหว่างที่มีลูกก็แยกกันอยู่กับซูซี่แล้ว ส่วนเรื่องใบหย่านั้น ตนไม่เคยจดทะเบียนเลยไม่สามารถหย่ากันได้ 

ส่วนเรื่องที่เป็นประเด็นข่าวว่า วิทย์นั้นเคยไปมีอะไรกับแม่บ้าน และหลานตัวเองนั้น เขาก็ได้ชี้แจงว่า เรื่องที่มีอะไรกับหลานนั้น มันเป็นเรื่องที่เขาคิดไปเอง ไม่ใช่หลานเขาและภรรยาอะไรทั้งนั้น มันเป็นเพียงแค่แชทข้อความในโทรศัพท์ ที่เด็กคนนั้นเรียกเราว่า คุณอา ทางนั้นก็ตีความเอาเองว่า เขาไปมีอะไรกับหลาน ซึ่งจริงๆ เขามีหลานอยู่คนเดียว เป็นลูกของพี่สาวแท้ๆ ตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว และยืนยันว่าไม่เคยมีอะไรกับหลานตัวเองอย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องที่ว่ามีอะไรกับแม่บ้านนั้น เป็นเรื่องยาวนานเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ยอมรับว่ามีผิดพลาดกันบ้าง ถ้าเทียบกับเวลา 25 ปีที่อยู่มาด้วยกัน เรื่องนี้เป็นเพียงเสี้ยวเดียว ที่เขาผิดพลาดไป ยอมรับว่าเป็นคนเจ้าชู้ ชอบคุย ชอบเล่น แต่ไม่ได้ทำอะไรที่เลวร้ายแน่นอน 

“สำหรับสิ่งที่ลงในไอจี ก็เป็นสิ่งที่เราอยากเคลียร์ตัวเองในบ้างจุด มองว่า ถ้าตัวเราไม่เคลียร์น้องโตมาจะมีปัญหามั้ย เพราะข่าวที่เกิดขึ้นมาจะอยู่ไป 20-30 ปี เขาจะสงสัยมั้ยว่าพ่อเป็นคนแบบไหนจึงออกมาพูดเรื่องนี้ ตอนนี้เราก็ต้องอยู่กับความเป็นจริง ประจวบกันเกิดข่าวขึ้นมา ก็อยากจะออกมาบอกความจริงในส่วนของเราบ้างเท่านั้น พร้อมที่จะเดิน” วิทย์ กล่าวในที่สุด 

เรื่องน่าสนใจ