สร้างเสียงฮือฮาอย่างมาก สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดของนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ที่ได้มาโชว์เสียงละมุนๆ เรียกว่าโดนใจแฟนๆ กันแบบสุดๆกับเพลง “Ten Years Later” เพลงประกอบภาพยนต ร์“เพราะเราคู่กัน The Movie” จาก “GMMTV” ถ่ายทอดอารมณ์รักกันตลอดไป และได้นักแสดงวัยรุ่นปังอย่าง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” มาร่วมเล่นมิวสิกวีดิโอด้วย ซึ่งเพลงนี้เจ้าตัวตั้งใจมากๆ เพื่อแฟนๆ ทุกคน โดยได้ทีมนักแต่งมืออาชีพ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงให้ได้ฟินกันสุดๆซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ทันทีที่ปล่อยมิวสิกวีดิโอ ทำเอายอดวิวพุ่งกระฉูดและยังคงแรงต่อเนื่อง พร้อมนับวันรอชมภาพยนตร์กันเลยทีเดียว

 

วิน เมธวิน

 

โดย “วิน” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาร้องเพลง ‘Ten Years Later’ ประกอบภาพยนตร์ ‘เพราะเราคู่กัน The Movie’ เพลงนี้ก็เป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวที่2 ของผมด้วยครับ ผมตั้งใจมากๆ กับการร้องเพลงนี้เพื่อให้ออกมาดีที่สุดโดยจะเป็นแนวเพลงป๊อบที่ฟังง่ายและเนื้อหาดีมากๆ ครับรวมถึงการถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกมากๆ จะเป็นเอ็มวีสไตล์การ์ตูนๆ หน่อย แสดงเกินจริงนิดๆ แต่ก็น่ารักดีครับ และยังได้ ‘พี่ไบร์ท’ มาร่วมเล่นเอ็มวีด้วยโดยมาร่วมเล่าเรื่องราวความรักที่ยืนยาวถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่สื่อความหมายถึงว่า ไม่ว่าจะ 10 ปี 20 ปี เราก็ยังรักกันเหมือนเดิม และไม่ว่าจะแก่ไปแค่ไหนก็ตามจะรักกันตลอดไป และในเพลงนี้ผมยังได้โชว์สเต็ปการเต้นให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกด้วยครับหวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง ‘Ten Years Later’ เนื้อหาเพลงดีและทำนองก็เพราะด้วย อยากให้ทุกคนได้ฟังกันครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “Ten Years Later” เพลงประกอบภาพยนตร์ “เพราะเราคู่กัน The Movie” จากเสียงร้องของ “วิน-เมธวิน” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และเตรียมสัมผัสประสบการณ์ซีรีส์ที่คุณเคยประทับใจ ในภาพยนตร์เรื่อง“เพราะเราคู่กัน The Movie” เข้าฉาย 22 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ