สนุกเข้มข้นทีเดียวสำหรับละครดราม่าแฟนตาซี “อสรพิษ” กับความแค้นของเจ้าแม่นางพญางู วิว-วรรณรท ที่กำลังไล่ล่าตามเช็กบิลศัตรูในอดีตชาติ และวันนี้เราจะพาย้อนไปดูจุดเริ่มต้นความแค้นเมื่อ 500 ปีก่อนกัน โดยเป็นตอนที่ อัญญาวดี (วิว) ถูก เจ้านางคำหยาดฟ้า (น้ำตาล-สริชา) เผาทั้งเป็น เพราะจับได้ว่า อัญญาวดี เป็นงูไม่ใช่คน

 

วิว-วรรณรท

 

ผกก. นุ่น-หลักเขต ยกกองไปถ่ายทำกันที่ปราสาทเมืองต่ำ จ.บุรีรัมย์ 2 วันเต็มเพื่อเซตสถานที่ให้เป็นเมืองอินทะเกษนคร ขณะที่นักแสดงก็แต่งองค์ทรงเครื่องชุดไทยโบราณกว่า 30 ชีวิต เรียกว่าอลังการทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเลยทีเดียว ฉากนี้ วิว รับบทหนักที่สุดหลังจากซักซ้อมเสร็จก็ต้องใช้สมาธิอยู่พักใหญ่ เมื่อพร้อม ผกก.ก็สั่งถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ วิว นั่งดูการแสดงรำบูชาของนางรำหลวง ระหว่างนั้น น้ำตาล ก็แอบย่องเอาสร้อยพรหมสี่หน้ามาสวมคอ วิว จน วิว กรีดร้องดิ้นทุรนทุราย ก่อนจะกลายร่างเป็นนางพญางูผมขาวสิ้นฤทธิ์เดช สร้างความตกตะลึงให้กับทุกคน จากนั้น น้ำตาล ก็สั่งให้ทหารนำตัว วิว ไปมัดกับต้นไม้ต้นยักษ์เพื่อเตรียมเผาทั้งเป็น เมื่อ วิว ฟื้นได้สติก็พยายามอ้อนวอนขอให้ชายคนรักช่วย แต่กลับได้รับการปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย ทำเอา วิว กรีดร้องออกมาอย่างบ้าคลั่ง ท่ามกลางเปลวไฟที่ลุกโชน!!…มาตามลุ้นกันว่าเจ้าแม่นางพญางูผมขาวจะหนีรอดไปได้หรือไม่ ห้ามพลาดชมคืนวันจันทร์-อังคารนี้ 20.15 น. ทางช่องวัน 31

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ