อดทนเก็บความแค้นมานานกว่า 500 ปี ถึงเวลาที่เจ้าแม่นางพญางู วิว-วรรณรท ใน ละคร “อสรพิษ” พร้อมจะกลับมาชำระแค้น โดยเฉพาะสาว น้ำตาล-ชลิตา ศัตรูคู่อาฆาต ที่เคยจับตนเองเผาทั้งเป็น งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป ไปดูกัน เป็นฉากที่ อัญญาวดี(วิว) มาหา สริชา(น้ำตาล) เพื่อชำระความแค้น ที่เคยถูก สริชา เผาทั้งเป็นในอดีตชาติ

 

วิว-วรรณรท

 

ฉากนี้ผู้กำกับ นุ่น-หลักเขต ยกกองไปถ่ายกันที่บ้านหรูย่านพระราม 2 เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกวิวและน้ำตาลมาซักซ้อมคิวทันที งานนี้ 2 สาวจะต้องมาปะทะกัน วิวเลยจัดเต็มทั้งน้ำเสียงลีลาท่าทาง เพื่อข่มขวัญให้น้ำตาลกลัว ให้สมกับเป็นงูตัวแม่ ซึ่งวิวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเต็มตั้งแต่ซ้อม จนน้ำตาลเหวอ หลังซ้อมจนเข้าใจดีแล้ว ผู้กำกับไม่รอช้า สั่งถ่ายจริงทันที

 

 

เริ่มที่ วิว ในร่างนางพญางูมาปรากฏตัวที่ห้องนอนของ น้ำตาล ระหว่างนั้น น้ำตาล ที่หลับอยู่ก็รู้สึกได้ถึงพลังบางอย่าง เมื่อทันทีที่ น้ำตาล เห็น วิว ยืนจ้องอยู่ น้ำตาล ส่งเสียงกรีดร้องออกมาสุดเสียง ฟาก วิว ไม่รอช้าพุ่งตัวเข้าไปบีบคอ น้ำตาล พร้อมกับระบายความแค้นในอดีตออกมาอย่างคับแค้นใจ งานนี้สีหน้าท่าทางของ วิวจัดเต็ม พร้อมขู่อาฆาตว่า “กูรอคอยมา 500 ปี กูไม่มีทางไว้ชีวิตมึง” ทันทีที่สิ้นเสียง วิว น้ำตาล อินจัดกรีดร้องออกมาราวกับกลัวจริงๆ

เจอเจ้าแม่วิวใส่เต็มขนาดนี้ น้ำตาลจะรอดพ้นเงื้อมมือหรือไม่? ตามไปชมสดๆ ไม่มีรีรันฉากนี้พร้อมกัน ในคืนวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ