พลิกคาแรกเตอร์สายหวาน สวมวิญญาณ นางพญางูพันปี ในละครฟอร์มยักษ์ แนวดราม่าแฟนตาซี “อสรพิษ” นางเอกสาว วิว–วรรณรท สนธิไชย ถึงกับออกปากว่าต้องทำการบ้านหนักมาก

 

วิว-วรรณรท

 

วิว เผยว่า “เรื่องนี้วิวรับบทเป็นเจ้าแม่นางพญางู “อัญญาวดี” ที่คอยเฝ้าสมบัติอยู่ในถ้ำ แต่วันหนึ่งดันเกิดไปตกหลุมรักมนุษย์ เธอจึงฝืนกฎสวรรค์ ด้วยการแปลงกายเป็นผู้หญิงสาวสวยเพื่อหวังจะได้ครองรักกับมนุษย์ จนทำให้เกิดเรื่องราวตามอาฆาตแค้นข้ามภพชาติ เรียกว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์จากทุกเรื่องที่ผ่านมาของวิวก็ว่าได้ ทั้งเสื้อผ้า-หน้าผม โดยเฉพาะชุดของเจ้าแม่นางพญางู ที่สวยงามจัดเต็มตลอดทั้งเรื่อง ในส่วนของบทบาท เป็นอะไรที่ใหม่และท้าทายมาก เพราะ ตัวละครอัญญาวดีเป็นตัวละครที่มีหลายมิติ ทั้งรักทั้งแค้น อีกทั้งเลเวลความร้ายกาจก็มีหลายเวอร์ชัน ซึ่งในแต่ละเวอร์ชันก็ต้องเล่นออกมาให้แตกต่างกัน ที่สำคัญต้องแสดงยังไงให้คนดูเชื่อว่า เราคือ “อัญญาวดี” เป็นโจทย์ที่ยาก ต้องทำการบ้านเยอะ ทุกอย่างล้วนเป็นจินตนาการ โชคดีที่ได้ร่วมแชร์ไอเดียกับผู้กำกับ

การถ่ายทำก็โหดมากเช่นกัน ทั้งโหนสลิง โลเกชันก็หิน ทั้งป่า ภูเขา น้ำตก ปราสาท ถ้ำ เรียกว่าการทำงานลำบากจริงๆ และนับถือทีมงานและนักแสดงทุกคนที่สู้กันสุดๆมากเลย ก็อยากฝากทุกคนให้ติดตามกัน แล้วคุณจะรู้ว่า “อสรพิษ” อาจจะไม่ใช่เป็นแค่สัตว์เสมอไป” ติดตามชมละคร “อสรพิษ” เร็วๆนี้ ทาง ช่องวัน 31

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ