s01-258

รับบทดราม่าหนักๆ มาตลอด ล่าสุดนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย มีโอกาสได้พลิกบทบาทมาเล่นคอมเมดี้ ในซีรีส์เรื่องใหม่ “รักฝุ่นตลบ” ทางช่องวัน 31 งานนี้เจ้าตัวสุดแฮปปี้ เพราะบทก็สนุก แถมเป็นการทำงานที่ได้เที่ยวและอิ่มบุญด้วย

“รับบทเป็น “เปรียว” คาแรคเตอร์เป็นเวิร์คกิ้งวูแมน เปรี้ยว ซ่า เตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์ แต่สุดท้ายงานแต่งก็ต้องพังซะก่อน เพราะไปจับได้คาหนังคาเขาว่าแฟนของเรานอกใจ แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเลขา ทำให้เพื่อนสนิทคือ ยิปซี-คีรติ ต้องมาช่วยปลอบใจ จนกระทั่งได้เจอกับหมอดู ซึ่งมาทักยิปซีว่าจะมีดวงขึ้นคานตลอดชีวิต ต้องรีบไปแก้ดวงชะตาด่วน ด้วยการไปวัดพระ 19 วัดทางภาคเหนือ แต่การแก้กรรมครั้งนี้ต้องมีเราไปด้วย เพราะความที่เราไม่ได้เชื่อหมอดูเท่าไหร่ จึงไม่อยากไป ทำให้ยิปซีต้องวางยาสลบเรา เพื่อพาไปแก้กรรมด้วยกันให้ได้ ทำให้ระหว่างการเดินทาง จึงเกิดเรื่องราววุ่นๆ มากมาย

เรื่องนี้ต้องไปถ่ายทำ 5 จังหวัดด้วยกัน เริ่มที่ เพชรบูรณ์, พิษณุโลก, ลำปาง, แพร่ และ น่าน ต้องบอกว่าเป็นการทำงานที่เหนื่อย แต่คุ้มสุดๆ สำหรับวิว เพราะได้ถือโอกาสไปเที่ยว พร้อมกับทำบุญไหว้พระ และชมวัดวาอาราม โบราณสถานต่างๆ ที่เป็นจุดแลนด์มาร์คของแต่ละจังหวัดด้วย

สำหรับการร่วมงานกับพี่ยิปซี-คีรติ, แกงส้ม-ธนทัต, พี่อัค-อัครัฐ, เชอรีน-ณัฐจารี และน้องฟิล์ม-ธนภัทร กับ เฟริน์-นพจิรา ที่ได้รับคัดเลือกจากการแคสติ้งโปรเจ็กต์ “รักฝุ่นตลบ” แม้จะเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรก แต่พวกเราทุกคนเข้ากันดีมากๆ ค่ะ เพราะแต่ละคนมีนิสัยคล้ายๆ กัน คือลุยๆ เหมือนกัน ทำให้ทำงานง่าย สุดท้ายก็ขอฝากซีรีส์เรื่อง “รักฝุ่นตลบ” ด้วยนะคะ เรื่องนี้นอกจากผู้ชมจะได้ชมความสนุกครบรสแล้ว ยังจะได้เห็นสถานที่สวยๆ ของแต่ละจังหวัดอีกด้วยค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ