เรียกว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถ ที่ไม่ว่าจะรับบทอะไร ก็ดูจะถูกอกถูกใจแฟนๆ สำหรับสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย ล่าสุดในละคร “รักแลกภพ” กับบทบาทของ “วรรณ” หญิงสาวย้อนยุคหัวทันสมัย ที่ไม่ว่าอยู่ในชุดไหนก็สวยสง่า จนแฟนๆ ต่างลงความเห็นและยกให้เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการพีเรียด

 

วิว-วรรณรท

 

“ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชมละคร “รักแลกภพ” และชื่นชอบวิวในบทของ “วรรณ” รู้สึกแฮปปี้กับกระแสตอบรับมากๆ ทั้งในพันทิป ทวิตเตอร์ ซึ่งส่วนใหญ่จะชมว่าวิวเล่นได้ก๋ากั่น น่ารักกำลังพอดี แถมเรื่องราวยังมีความตลกและสนุกสนานทำให้แฟนๆ ชื่นชอบ เพราะไม่ได้เห็นเราเล่นแนวคอมมาดี้แบบนี้มาสักพักใหญ่แล้ว นอกจากนั้นเสื้อผ้าที่วิวใส่ในเรื่อง แฟนละครก็ออกปากชมเป็นเสียงเดียวกันถึงความสวยงาม ซึ่งชุดทั้งหมดที่วิวใส่ในละครได้ถูกตัดเย็บขึ้นมาใหม่ กว่าจะได้มาแต่ละชุดทางทีมงานต้องศึกษาข้อมูลอย่างหนักเกี่ยวกับแฟชั่นเครื่องแต่งกายของผู้หญิงในสมัยรัชกาลที่6 ว่าเขาแต่งตัวกันอย่างไร แล้วนำมาปรับประยุกต์เพื่อให้ตรงตามบุคลิกของตัวละครให้ได้มากที่สุด ที่แฟนๆ ได้เห็นไปเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีความสวยงามของเสื้อผ้า รวมทั้งฉาก และเรื่องราวสนุกสนาน เข้มข้นรอคุณผู้ชมอีกมากมาย ยังไงก็ฝากให้ตามลุ้นตามเชียร์กันต่อว่าสุดท้ายแล้ววรรณจะลงเอยกับใครระหว่างเพียร หรือ พิริยะ ห้ามพลาดนะคะกับละคร “รักแลกภพ” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 ค่ะ”

แฟนๆ ติดตามชมความสนุก เข้มข้นของละคร รวมถึงให้กำลังใจคุณวรรณ หรือ สาววิว ได้ในละคร “รักแลกภพ” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

 

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ