เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นของศิลปินเสียงร้องเอกลักษณ์อย่าง “วิโอเลต วอเทียร์”สุด ๆ เพราะตั้งแต่ต้นปี 2022 เจ้าตัวมีทั้งงานคอนเสิร์ต งานพรีเซนเตอร์ แถมยังแบ่งเวลาทำอัลบั้มเพลงไทยของตัวเองออกมา เพื่อให้แฟนเพลงได้ฟังภายในปีนี้ โดยไม่นานมานี้เธอได้สปอยล์ Cover Art หรือปกอัลบั้มเพลงไทยของเธอออกมาบนโลกโซเชียล เสิร์ฟเป็นออเดิร์ฟเล็ก ๆ บอกใบ้ให้แฟนเพลงอดใจรอเธออีกซักนิด ก่อนจะปล่อยผลงานเพลง “เป็นเธอ (Brighter Sky)”ผ่านแคมเปญ“เพลงรักจากพลังงานสะอาด” ของบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน)ถ่ายทอดมู้ดสดใสเติมเต็มพลังบวกให้แฟนเพลงฟังแบบอุ่นเครื่องระหว่างรออัลบั้มเพลงไทยของเธอนั่นเอง

 

วิโอเลต
วิโอเลต

 

“เป็นเธอ (Brighter Sky)”คือโปรเจ็กต์พิเศษที่ “วี” ทำร่วมกับ บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) เป็นเพลงที่ถูกดีไซน์เนื้อร้อง และท่วงทำนองจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์”แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแบบของเธอ โดดเด่นด้วยความสดใสตามสไตล์ของ “วี”อย่างที่ทุกคนเคยเห็นมา ในเพลงนี้เธอเปรียบเปรยและนิยามความรักให้เหมือนกับ “พลังบวก”เพราะตั้งแต่ที่ได้เจอกับเธอ ตัวเธอและความรักของเธอกลับเปลี่ยนแปลงตัวฉันให้เจอแต่สิ่งที่ดีเติมเต็มพลังงานสดชื่น ให้หัวใจมีพลังเหมือนกับเนื้อร้องในท่อน “จากนาทีที่ได้เจอก็เป็นเธอที่เปลี่ยนฉันไปอยู่ใกล้เธอก็เหมือนเจอส่วนที่ขาดหายเคยได้ยินว่ารักจะเปลี่ยนโลกของเราได้ทั้งใบเพิ่งเข้าใจโลกหมุนด้วยรักคือเรื่องจริง”

นอกจากนี้“เป็นเธอ (Brighter Sky)”ยังมาพร้อม MV ที่แฟนเพลงจะได้เห็น“วี” ในอีกลุคที่สดใสกว่าที่เคย ร้อง และเต้น ท่ามกลางความสดใสของท้องฟ้า สลับกับความสดใส และรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเธอ บอกได้คำเดียวว่าถ้าใครได้ชม MV รับรองจะต้องยิ้มตาม พร้อมสัมผัสถึง“ความรักพลังบวก”ที่พวกคุณจะโดนเสน่ห์ของ“วิโอเลต วอเทียร์”ตกแบบเต็ม ๆ อีกทั้งเพลงนี้ยังเป็นเพลงแรกในประเทศไทยที่สร้างสรรค์โดยกระบวนการที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนการผลิตเพลง

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ