เผ็ดร้อนสมกับเป็นละครของผู้จัดรสแซ่บ “หนิง-ปณิตา” และ “นีโน่-เมทนี” ซะเหลือเกิน สำหรับละครสะท้อนสังคม ตีแผ่วงการเมียน้อย-เมียหลวง เรื่อง “ ระบำมาร”   ในนามค่าย “นีโน่บราเดอร์ส” จำกัด ที่ผลิตเพื่อออกอากาศทางช่อง 7HD รวมพลพระนางยุค 90 ไม่ว่าจะเป็น วี วีรภาพ, แคทรียา อิงลิช, ตอง-ภัครมัย มาสาดน้ำร้ายใส่กันท่วมจอทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี  งานนี้นอกจากจะมีรุ่นใหญ่ตัวพ่อตัวแม่โคจรมาร่วมจอกันแล้ว ยังเสริมทัพด้วยพระนางนิวเจนช่อง7สี เปรี้ยว-ทัศนียา และ แบงค์ –อาทิตย์ มาเป็นส่วนผสมคู่จิ้นเรียกเรตติ้งเพิ่มอีกหนึ่งแรง

แต่ไฮไลท์ของเรื่องนี้ที่ผู้ชมรอชมกันมากที่สุด คงหนีไม่พ้นการกลับมาของพระเอกคาสโนว่าในตำนานอย่าง วี-วีรภาพ ที่ห่างจอช่อง 7 ไปเกือบ 3 ปี หลังทิ้งผลงานครั้งสุดท้ายไว้กับละครเรื่อง บ้านทรายทอง เมื่อหลายปีก่อน กลับมาคราวนี้ ผู้จัดคนเก่ง หนิง-ปณิตา เลยไม่รอช้า ให้โจทย์ยากกับผู้กำกับ อี๊ด-รอน บรรจงสร้าง ดึงตัวตนคาสโนว่าคนดังปัดฝุ่นกลับมาให้โลดแล่นในละครหลังข่าวอีกครั้งด้วยฉากแซ่บเบอร์แรง อัสดม รับบทโดย วี-วีรภาพ  แอบหนีบ้านใหญ่ ชลิตา (แคทรียา อิงลิช) เมียหลวงยืนหนึ่งของเรื่อง มากุ๊กกิ๊บกับเมียน้อยพริตตี้ รสลิน (โม-อมีนา) ที่พร้อมเป็นสีสันตัวเป็นของเรื่องนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งฉากนี้ใช้ลานจอดรถโรงแรมดัง เซ็ทฉากให้เป็นเลิฟซีนสุดแซ่บ ที่ฝั่ง สาวโม-อมีนา เล่นจริง จูบจริง พระเอก วี-วีรภาพ บนรถตู้ ซึ่งกว่าจะผ่านเทคนี้มาได้ หนุ่มวี ถึงกับเหงื่อแตก เพราะโดนฤทธิ์ขาอำของ สาวโม คอยป่วนระหว่างเข้าฉากตั้งแต่ต้นจนจบ

 

วี วีรภาพ

 

 

 

 แค่เพียงส่วนหนึ่งของฉากยังฮือฮาขนาดนี้ คงต้องไปตามชมเต็มๆในละคร ระบำมาร  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง7 HD สองผู้จัดดูโอ้ หนิง-นีโน่ การันตีความปัง

เรื่องน่าสนใจ