ที่มา: Khaosod Online

หลังจาก “ลีน่า จัง” เปิดตัวสามีคนที่ 9 “รังสี The Knot” นายแบบหนุ่มในสังกัด “น็อต แม็กซิม” แต่จากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ต้องเลิกรากันไป พร้อมปัญหารักร้าวตามด้วยการพูดกล่าวหากันไปมาอย่างรุนแรง ล่าสุดทั้ง “ลีน่า จัง” และ “น็อต แม็กซิม” ได้มาออกรายการ “ตื่นมาคุย” ของพิธีกร ‘วู้ดดี้’ โดยลีน่าจังซัดกลางรายการว่า หนุ่มรังสีกล่าวหาเธออย่างรุนแรงว่าเป็นเอดส์ต้องส่งวัดพระบาทน้ำพุ แถมยังพูดถึงความสัมพันธ์รักที่มีต่อกัน ก่อน “น็อต แม็กซิม” จะพา “รังสี The Knot” มาเพื่อหวังเคลียร์ปัญหา 

แต่เมื่อ “ลีน่า จัง” เห็นหน้าหนุ่ม “รังสี The Knot” ก็ได้เข้าไปต่อว่าและพยายามลุกขึ้นไปถีบกลางรายการ พร้อมต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง และถามว่าเคยมีความสัมพันธ์กันแล้วเหรอ มาพูดเช่นนี้สามารถดำเนินคดีในข้อหาหมื่นประมาทได้ ทำให้ทีมงานต้องมาห้ามไว้

ส่วนพิธีกร ‘วู้ดดี้’ ได้ประกาศว่า หากมีคำพูดหรือพฤติกรรมก้าวร้าว คงถ่ายต่อไม่ได้ และคงต้องยุติการถ่ายทำ จากนั้นได้ขอโทษผู้ชมที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในรายการสด ก่อนรังสีจะนำพวงมาลัยมากราบขออภัยลีน่าจัง แต่ก็ไม่ทำให้ลีน่าจังหายแค้นได้ งานนี้เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์วุ่นวายกลางรายการเลยล่ะค่ะ 

เรื่องน่าสนใจ