ที่มา: Khaosod Online

วุ้นเส้น-วิริฒิพา แย้มนาม มาร่วมเข้าฉากเดินพรมแดงซึ่งเป็นฉากสุดท้าย ละครเรื่อง I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งฉันจะเป็นซุปตาร์ ช่อง GMM 25 จากนั้นให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว ที่สามี ชาคริต แย้มนาม บอกจะไม่ให้เล่นละครแล้ว เมียคนเดียวเลี้ยงได้หลังจากมีภาพฉากในละคร ที่วุ้นเส้นกับ ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน จูบจริงออกมา เป็นเหตุให้ชาคริตสามีเคืองไม่น้อย 

 โดย วุ้นเส้น กล่าวว่า
“ต้องชี้แจงเลยว่า เรางงกับข่าวนี้เหมือนกัน พี่คริตก็งงมาก เพราะเขาไม่เคยพูดมาก่อน เราชินแล้วกับข่าวแบบนี้ พอมีคนถามเยอะๆ เราก็เริ่มมาคิดแล้วว่ามันซีเรียสขนาดนั้นเลยหรอ พี่คริตเขาค่อนข้างเซ็งนิดหนึ่ง เขาไม่ได้พูดนะ ทำไมเขียนว่าเขาพูด จริงๆพี่คริตเห็นภาพนี้มานานแล้ว ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเป็นนักแสดงทั้งคู่ เราเข้าใจกันอยู่แล้วเรื่องการทำงาน

62

รูปนี้ออกมานานแล้ว พี่คริตเห็นตั้งแต่ถ่ายวันนั้นเลย ถ่ายประมาณ 3 เดือนที่แล้ว พี่คริตก็เห็นตั้งแต่วันนั้นเลยมันก็มีการแชร์รูปนี้มาตลอดอยู่แล้ว เราไม่ได้คุยกันซีเรียสอะไรเป็นการทำงานอย่างหนึ่ง เพราะช่วงนั้นมีทั้งรูปเขาและรูปเราออกมา ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงหนังออกด้วยหรือเปล่า หรือว่าละครออกพอดี ก็เลยเป็นกระแสมากกว่า ยอมรับว่าเห็นข่าวนี้ออกมาก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็ไม่สามารถหาหลักฐานมาได้ว่าใครเป็นคนปั้นข่าวนี้ขึ้นมา เขียนข่าวมั่วๆแบบนี้ เราก็ให้มันผ่านไป เพราะเราทำงานมานานแล้ว ก็ต้องชิลๆกับเรื่องแบบนี้ มีการคุยกับทีมงาน คุยกับน้องพุฒ คุยกับพี่คริต คุยกันหมดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เดี๋ยวใครที่เข้าใจผิดจะซีเรียสกันไปเปล่าๆ”

เรื่องจูบจริงต้องขออนุญาตชาคริตก่อนไหม?
“ไม่ได้ขอนะคะ เวลาทำงานอย่างพี่คริตมีเลิฟซีนเขาก็ไม่ต้องขอวุ้น เพราะก่อนที่เรามาเจอกันเราเป็นนักแสดงทั้งคู่อยู่แล้ว เรารู้ว่ามันคือการทำงาน แต่อย่างเรื่องแม่เบี้ยเขาจะมาบอกเรา เพราะมันมากกว่าจูบ ก็ต้องคุยกันนิดหนึ่งแต่ว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไร อย่างฉากของวุ้นกับพุฒยิ่งไม่ซีเรียสเลย เพราะว่าเขาแรงกว่าเยอะ(หัวเราะ)”

พุฒบอกว่าถ้ามีโอกาสอยากจะเข้าไปขอโทษชาคริต?
“ไม่ขนาดนั้นหรอก พุฒเขาเป็นเด็ก เวลามีข่าวอะไรเขาอาจจะซีเรียสนิดหนึ่งว่าอีกฝ่ายคิดยังไง เราไม่ได้คุยกันส่วนตัวมากมาย วันนั้นที่คุยกันพุฒเขาบอกฝากขอโทษพี่คริตด้วยนะ เราก็บอกว่าไม่ใช่ความผิดของใครเลย พี่คริตไม่ได้ซีเรียสด้วย เขาแค่งงว่าข่าวมาจากไหน ถ้าตัวเขาพูดจริงเขาก็รับอยู่แล้วว่าเขาพูด เขาบอกว่าไม่ได้พูดแบบนั้นเลย งงมากว่าสร้างกระแสแบบนี้ทำไม ส่วนพุฒเขาก็ไม่ได้คุยกับพี่คริตเป็นการส่วนตัวนะ เหมือนเขาก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ก็ได้บอกพี่คริตแล้วว่าน้องฝากขอโทษมานะ พี่เขาก็ขำๆ บอกน้องไม่เป็นไร เข้าใจการทำงานอยู่แล้ว เราก็อยากให้ทีมงานและน้องเข้าใจข่าวว่ามันเกิดขึ้นได้เสมอ”

63

ยังคงเห็นละครของวุ้นต่อไป?
“มีสิคะ พวกเราไม่ได้เลิกทำงานกันนะ ยังเหมือนเดิม มันเป็นข่าวช่วงหนึ่งมากกว่าที่อาจจะสร้างให้พวกเราต้องออกมาตอบคำถาม ชินแล้ว เรายังทำงานในวงการนี้ต่อไปไม่ได้มีการสั่งห้ามอะไรทั้งนั้น วุ้นไม่เคยห้ามอะไรพี่คริต แล้วพี่คริตก็ไม่เคยห้ามอะไรวุ้นเลย เราดูตามความเหมาะสมมากกว่า พอดูฉากนี้แล้วสัปดาห์ที่ละครจะจบมันก็ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้รุนแรงอะไร

กลัวไหมว่าพอมีข่าวนี้ออกมานักแสดงคนอื่นอาจจะไม่กล้าเล่นด้วย?
“ก็อาจจะมีผลนะคะ แต่วุ้นไม่ได้มาทางนักแสดงเต็มตัวอยู่แล้ว นานๆทีเล่นทีแต่ละบทที่ได้มา แต่ละเรื่องที่จำเป็นต้องเล่นมันก็ต้องมีการคุยกันหมดว่าลิมิตเท่าไหน วุ้นอยากให้นักแสดงทุกคนที่ต้องทำงานกับวุ้นหรือกับพี่คริตในอนาตตสบายใจได้ว่าพวกเราเป็นมืออาชีพทำงานมาสิบกว่าปีแล้ว เรื่องแบบนี้เป็นข่าวที่สร้างขึ้นมาให้เรามาตอบเฉยๆ ไม่ได้มีอะไร”

จากนี้ต้องเบาๆเรื่องฉากเลิฟซีนไหม?
“ปกติค่ะ มีบางเรื่องที่มีเลิฟซีน บางเรื่องก็ไม่มี ช่วงที่ผ่านมาเล่นละครก็ไม่มีเลิฟซีน เรื่องล่าสุดนางทาส อาจมีน้อยเบาๆ อย่างเรื่อง I wanna be sup’tar มันมีเหตุผล อยากให้ไปดูมากกว่าว่ามีเหตุผลที่ต้องมีเลิฟซีนเพราะอะไร ผู้กำกับเขาคิดมาแล้ว

วุ้นอยากฝากถึงคนที่เข้าใจผิด อยากชี้แจงเลยว่าถ้าเกิดคนเข้าใจผิด มันอาจกระทบกับงานของเราในอนาคตด้วย แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร ผู้ใหญ่ที่เราร่วมงานด้วยเขารู้อยู่แล้วว่าการทำงานของเราเป็นยังไง มีลิมิตแค่ไหน อยากจะฝากว่าข่าวก็คือข่าวที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้เรามาแก้ เดี๋ยวมันก็มีข่าวใหม่ให้เรามาแก้อีก เพราะฉะนั้นอยากให้ฟังความจริงจากปากเรามากกว่า”

เรื่องน่าสนใจ