ว่าน-พิม ควงกันออกงานครั้งแรก คบ 3 ปีมีแพลนอนาคตร่วมกัน

227324

ทั้ง ๆ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปี สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ว่าน -ธนกฤต พานิชวิทย์ กับหวานใจนักแสดงสาว พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร แต่ที่ผ่านมาทั้งคู่ไม่เคยรับงานอีเวนต์คู่มาก่อน แต่ล่าสุดที่งานเปิดร้าน “บุญถาวร” สาขาพระราม 2 ทั้งคู่ก็ใจอ่อนมาร้องเพลงโชว์ความหวาน งานนี้ไม่รอช้าต้องถามหวานออกสื่อขนาดนี้พร้อมแต่งงานหรือยัง ทั้งคู่เปิดใจแบบเขิน ๆ ให้ฟัง

ว่าน เผยว่า “มาร้องเพลงคู่กันบนเวที ไม่ได้หวานมาก ไม่ได้ร้องจริงจังแต่เป็นร้องอะคูสติกเบา ๆ ก็ร้องเพลงของซาซ่าได้หมดเพราะเป็นแฟนคลับตั้งแต่ชุดแรกเลย การที่มาออกงานคู่กันก็ไม่ได้ตัดสินใจนานอะไร รูปแบบงานดูแล้วน่ารัก ๆ ไม่ได้ให้มาทำอะไรที่หลุดจากผมและเขาไปเยอะ” คบกันมา 3 ปีแล้วเมื่อไหร่แต่งงาน? “เคยบอกเขาแล้วว่ามันต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการเตรียมตัวสักพักนึงเลย ผมก็เริ่ม ๆ แพลนอะไรไว้บ้าง ก็ขอเวลาผมสักหน่อยครับ ถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่ก็มองเห็นอนาคตร่วมกัน แต่ค่อย ๆ ใช้เวลาเตรียมโน่นนี่ไป ผมเป็นผู้ชายอาจต้องเตรียมเยอะหน่อยครับ”

พิม เผยว่า “การร้องเพลงคู่กัน อย่างที่เห็นพิมส่งสายตาไปที่ว่าน เพราะลุ้นว่าเราถูกจังหวะไหม เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงคู่กับเขาเลยเกร็งนิดหน่อยค่ะ ถึงจะซ้อมกันมาบ้างแต่ก็ตื่นเต้นอยู่ดี ที่รับงานคู่กันเพราะผู้จัดงานติดต่อไป แล้วคิวว่างตรงกันพอดี แล้วดูรูปแบบงานสบาย ๆ เลยลองดูค่ะ เป็นอีเวนต์แรกที่มาออกด้วยกัน ส่วนเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องธรรมชาติ ที่คนสองคนรู้จักกันก็ไม่แปลกที่ต้องคุยเรื่องต่าง ๆ ในชีวิต ตอนนี้เราใช้ชีวิตสบาย ๆ ไม่มีใครรู้สึกกดดันทั้งนั้น เราพูดคุยกันอยู่ตลอดเลยไม่ต้องเขินหรืออายอะไร เราเองก็โตแล้วไม่ใช่เด็ก ๆ อย่างที่ว่านพูดว่าถ้าสถานะยังคงที่ดีแบบนี้พิมก็ว่ามันก็อาจจะมีเรื่องวันข้างหน้า แต่ตอนนี้แค่ทำทุกวันให้มันดีก่อนดีกว่า ไม่อยากกดดันเขาว่าอีกกี่ปี เพราะพวกเรามีความสุขกับงาน คุยกันปกติไม่กำหนดอะไรเลย”.

มาดูความน่ารักของทั้งคู่กันเลยดีกว่า….

Credit : www.dailynews.co.th, www.youtube.com

 

เรื่องน่าสนใจ