ศศิ สินทวี โต้เป็นมือที่ 3 ป้อง เลิก แก้ว

 sasi

“ศศิ” โต้เป็นมือที่3 “ป้อง-แก้ว” รับฝ่ายชายจีบจริง อ้างไม่มีแฟน เผยไม่ขอยุ่งอีก

หลังจากที่ความความสัมพันธ์ของสาว “แก้ว จริญญา” กับหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” ที่ไม่ค่อยจะดีนัก ก็มีข่าวออก มาว่า สาว “ศศิ” นางแบบสาวดาวรุ่ง เป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ความสัมพันธ์สาวแก้วกับหนุ่มป้องต้องสั่นคลอน ซึ่งในวันที่สาวศศิมาเปิดใจในรายการ EFM ON TV เธอออกมาเปิดเผยว่า

“ใครทำอะไรไว้ก็รู้อยู่แก่ใจ ก็ไม่ปฏิเสธนะคะที่เขาพูดไปแบบนั้น มันก็เรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้าง เราตกใจนิดนึงนะที่เขาพูดออกไปแบบนั้น เขารู้ว่าอะไรจริงไม่จริง เขารู้ว่าทำอะไรไว้ ก่อนรู้จักกันคือพี่เขาให้เพื่อนเข้ามาขอเบอร์ พี่เขาก็เข้ามาในเชิงจีบ เรายังไม่ได้คบกันนะ คุยๆ กันอยู่ และมีเจอกันบ้าง เราไม่เสียใจที่เขาออกมาพูดแบบนั้นค่ะ หนูว่าคนยอมรับความจริงมีศักดิ์ศรีกว่า”

“เราจะเป็นมือที่ 3 ได้ไงในเมื่อเราไม่ได้คบกับเขา อีกอย่างเขาบอกเราก่อนหน้านั้นว่าเขาไม่มีแฟน เราไม่คิดอยากจะคบ ไมคิดอยากจะเคลียร์ หนูผิดอะไรในเมื่อเขาบอกว่าเลิกแก้วแล้ว อีกอย่างเขาเป็นคนเขามาหาหนูเอง”

นอกจากข่าวเป็นมือที่ 3 ออกมา ยังมีหลายคนมองว่าเธอเกาะกระแสหนุ่มป้องดัง ซึ่งสาวศศิได้ทิ้งประโยคเด็ดไว้ว่า “เขายังดังอยู่หรอ” พร้อมบอกว่า ถ้าจะเกาะกระแสให้ตัวเองดัง เกาะกระแสแฟนเก่าดีกว่า เพราะแฟนเก่าดังกว่าหนุ่มป้อง

ส่วนข้อความที่ว่า “ถ้าไม่รักกันอย่ามาให้ความหวัง” สาวศศิเผยว่า ตนไม่ได้เจาะจงถึงใครทั้งนี้ เรื่องที่หนุ่มป้องโทรมาต่อว่าเธอ สาวศศิบอกว่าเป็นเรื่องจริง ที่หนุ่มป้องโทรมาต่อว่า แต่ไม่ได้แรงอะไร

ปิดท้าย สาวศศิยังบอกอีกว่า ไม่ขอสานสัมพันธ์ต่อ พร้อมยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า “หนูอยากคบกับคนมีศักดิ์ศรี คบกับคนที่นิสัยดี ดูแลเราได้มากกว่า”

pongkeaw

ขอบคุณที่มาข่าวจาก INNnews

เรื่องน่าสนใจ