ศัลยกรรม สร้างโหงวเฮ้ง ที่ดีได้หรือไม่

Plastic surgery touching female face

ศัลยกรรม สร้างโหงวเฮ้ง ที่ดีได้หรือไม่ ปัจจุบันความงาม ศัลยกรรม ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของ หนุ่มสาวในโลกปัจจุบันค่อนข้างมาก การเสริมความงามเหล่านี้ เพื่อเสริมบุคลิกเพิ่มความก้าวหน้าอาชีพ บ้างก็ว่าเพื่อเสริมโหงวเฮ้งซึ่งจริง ๆแล้วการศัลยกรรมทำให้โหงวเฮ้งดีขึ้นและสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้หรือไม่

ก่อนจะรู้ว่าศัลยกรรมสร้างโหงวเฮ้งที่ดีได้หรือไม่ ต้องรู้ก่อนว่าโหงวเฮ้งที่ดีคืออะไรคนส่วนมากมักเข้าใจว่า โหงวเฮ้งดีจะต้องเป็นคนรวยมั่งคั่ง แต่ในความจริงหลังแล้วความรวยเป็นส่วนหนึ่งของโหงวเฮ้งที่ดี เพราะสิ่งสูงสุดที่มนุษย์แสวงหาคือ ความสุข ดังนั้นโหว้งเฮ้งที่ดีคือ คือทำให้ชีวิตมีสุข

โหงวเฮ้งที่สมบูรณ์แบบนั้นไม่มี ดีอย่างก็ต้องเสียอย่าง มีทั้งจุดเด่นและจุดด้อย หลักพื้นฐานของโหงวเฮ้ง คือ ความสมดุล หรือทางสายกลาง เช่น   จมูกที่มีเนื้อคือรวย จมูกใหญ่เกินไป คือเห็นแก่ตัว จมูกไม่มีเนื้อ คือ คนไม่รวย แต่คำว่าเล็กหรือใหญ่ต้องดู อวัยวะอื่นประกอบด้วย เช่นที่หน้าใหญ่ถ้าจมูกใหญ่ก็สมดุลดี และเช่นเดียวกันอวัยวะบางอย่างที่มีจุดด้อยก็ไม่ได้หมายความว่า ทั้งชีวิตจะต้องเป็นเช่นนั้นตลอด    บางท่านมีจมูกที่ไม่มี เนื้อก็กังวลใจว่าชาตินี้คงไม่รวยแล้ว แต่ในทางโหงวเฮ้งต้องดูอวัยวะ อื่นประกอบด้วยคนที่จมูกไม่มีเนื้อ แต่มีตาที่สดใสมีคิ้วที่สวย ก็อาจจะร่ำรวยกว่าคนจมูกมีเนื้อแต่อวัยวะอื่นบน ใบหน้ามีลักษณะเสียก็ได้

เมื่อคิดจะทำศัลยกรรมแล้ว ควรคิดถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง หลักการโหงวเฮ้งใช้เป็นส่วนประกอบหนึ่งในการตัดสินใจ หากเรามีความเชื่อว่า การศัลยกรรมมีผลต่อชีวิตคุณภายหลังที่ทำมาแล้ว ก็หาจุดที่สมดุล เพื่อที่หลังทำมาแล้วจะมีบุคลิกดูดีขึ้น

และเสริมด้านโหงวเฮ้ง  ตามหลักความคิดว่า หากทำศัลยกรรมตามหลักโหง้วเฮ้งแล้วดูดีและเฮงในคราวเดียวกัน

ศัลยกรรมสามารถแก้โหงวเฮ้งหรือทำชีวิตให้ดีขึ้นได้จริงหรือไม่ ตอนนี้ไม่สามารถสรุป ได้แน่นอนว่าศัลยกรรมแก้โหงวเฮ้งได้หรือไม่แต่อยากให้ทำศัลยกรรมอยู่บนพื้นฐานของความพอดี ปลอดภัย และเสริมสร้างบุคคลิค ความมั่นใจ จากนั้นคิดดีทำดี คือสิ่งที่ประเสริฐที่สุด

 

ขอบคุณที่มา  www.thaifacereader.com

เรียบเรียงโดย freshnight

เรื่องน่าสนใจ