เกิดการปะทะกันผ่านเฟซบุ๊กอีกรอบแล้ว ระหว่าง “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ กับ “อ้อ พรรทิรา” ภรรยาของ ติ๊ก ชีโร่ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีเหคุบาดหมางจากการที่ภรรยาของติ๊ ชีโร่ โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับเสกลงเฟซบุ๊ก

11.jpg

 

พร้อมให้กำลัง ทำให้การนต์ วิภากร ทนไม่ไหว เข้าไปคอมเม้นท์จนกระทั่งกลายเป็นการตอบโต้คารมอย่างดุเดือดในที่สุด

ล่าสุด พบว่า เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn ของกานต์ วิภากร มีการโพสต์ข้อความว่า “ถึงพี่ติ๊ก ชีโร่ ขอโทษน่ะคะพี่ที่สื่อถึงพี่ทางเฟซยังไงเราก็ยังเคยนับถือกัน และกานต์คิดว่าพี่เป็นผู้ใหญ่พอที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง กานต์รู้ว่าพี่รู้ว่าเสกเป็นอะไร

ซึ่งทุกคนทราบดีแต่ที่มาพูดในวันนี้คือปัญหาครอบครัวของกานต์ ซึ่งมีทะเบียนสมรสอยู่ พี่ช่วยดูแลพฤติกรรมภรรยาของพี่ด้วยอย่าให้มายุ่งเรื่องของครอบครัวกานต์

อย่ามาใช้วิธีสกปรกกับพวกเราเพียงเพื่อเอาชนะ เพราะกานต์ไม่ได้เป็นแบบภรรยาพี่บอกเค้าว่า อย่าเอาตัวเองมาตัดสินคนอื่น อย่าทำเรื่องทุกอย่างให้มันเลวร้ายลงไปกว่านี้ เพราะกานต์ต้องดูแลเด็กๆ ทั้ง 3 กานต์ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วพี่รู้จักตัวตนภรรยาพี่ดีหรือยัง ถ้ายังโทรมาถามได้เบอร์เดิมค่ะ แต่เบอร์พี่กานต์ไม่มีแล้วโทรศัพท์พังแค่นี้ละค่ะขอบคุณมากก!!”

และต่อมา กานต์ วิภากร ยังโพสต์อีกว่า “ดิฉันไม่ได้หาเรื่องวุ่นวายด่าชาวบ้านเค้าไปลอยๆ คนที่ดิฉันเอ่ยถึงเค้ามาทำร้ายดิฉันก่อน มาใส่ความดิฉันทำแผนการสกปรก มีความคิดเลวๆ กับครอบครัวดิฉัน คุณอ.คุณช่างริษยาสะจริงๆ ขนาดกล้วยคุณยังพูดว่าเป็นเด็กนั่งดริ้ง

คุณไม่มีข้อมูลที่แท้จริงอะไรของเขาเลย และคุณไม่เคยรู้จักเขามาก่อน แต่คุณมาบอกดิฉันและทุกคนแบบนี้คุณต้องการอะไรกันแน่ เป็นโรคจิตขั้นรุนแรงมั้งเนี่ย พอดิฉันถามว่าคุณรู้ได้ไง คุณตอบว่าคุณรู้ละกัน

มีคุณประเสริฐดีอยู่คนเดียวนอกนั้นเลวหมด อย่าเนกาทีฟให้มากคำพูดจาของคุณจะทำร้ายคุณเองหัดให้ใจและจริงใจกับคนที่คุณรู้จักบ้าง ไม่ใช่วันๆ เอาแต่รองพื้นหนายิ่งกว่าคอนกรีตอีก มันหน้ากากชัดๆคุณรู้ไหม ตั้งแต่ดิฉันรู้จักคุณมา ดิฉันไม่เคยเห็นหน้าคุณโดยปราศจากเมคอัพเลย เพราะคุณปกปิดตลอด

ส่วนดิฉันจริงใจกะทุกคน รวมถึงคุณไม่เคยให้ร้ายใครไม่เคยคิดแผนการชั่วๆ และเปิดใจกะคุณทุกเรื่องเพราะดิฉันถือว่าคุณเป็นเพื่อน ต้องให้ใจ ไว้ใจ แต่คุณมาแทงข้างหลังดิฉันเพื่ออะไร

คุณไปเลี้ยงลูกคุณเหอะ ถ้าว่างนักอ่ะ จะได้ไม่ฟุ้งซ่านอย่ามายุแยงใส่ร้ายคนอื่นเลยบาปกรรมมันติดจรวดระวังครอบครัวคุณไว้ให้ดี!!”

ด้าน เฟซบุ๊กของภรรยาติ๊ก ชีโร่ อย่าง “อ้อ พรรทิรา” ก็ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองว่า “หยุดวุ่นวายกับฉันสักที ไม่งั้นไม่เกรงใจใครหน้าไหนอีกแล้ว ขอเตือน ไม่หยุด มีเรื่องแน่!!!!” และ “อย่าตัดสินใจ ว่าใครไม่ดี เพียงแค่ฟังเขามา อย่าเอาใครเขาไปนินทา ถ้าหากยังไม่รู้จักเขาดีพอ”

ที่มา sanook

เรื่องน่าสนใจ