ที่มา: Kapook.com

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2559 ร.ต.อ. ศรัณยพัชร์ บุญรังศรี ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นางส้ม (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ว่าลูกสาวทั้ง 2 คน คือ ด.ญ.เอ วัย 8 ปี และ ด.ญ.บี วัย 5 ปี ถูก ด.ช.แมน (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 ซึ่งเป็นบุตรชายของพี่สาวสามี ข่มขืนกระทำชำเรามานานกว่า 1 ปี 

04

โดยนางส้ม เปิดเผยว่า ตนมีลูกสาว 2 คน พักอยู่บ้านสามีและครอบครัว ใน ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ต่อมาในปี 2556 ตนได้แยกทางกับสามี แต่ก็ยังอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดิม เนื่องจากยังไม่มีที่อยู่อาศัยใหม่ ทั้งนี้ระหว่างที่พักอาศัยอยู่บ้านอดีตสามี ลูกสาวทั้ง 2 คน ดูท่าทางไม่มีความสุขและไม่ค่อยร่าเริง ตนจึงเค้นถามจนลูกยอมเล่าให้ฟังว่า ถูก ด.ช.แมน ซึ่งเป็นลูกชายของพี่สาวสามี ล่อลวงเข้าไปเล่นในห้องนอนระหว่างที่ตนออกไปทำงาน และได้เปิดหนังโป๊ให้ดู พร้อมกับบอกให้ลูกลองทำตามและลงมือข่มขืน 

05

นางส้ม กล่าวต่อว่า หลังทราบเรื่องดังกล่าว ตนจึงรีบโทรไปปรึกษาอดีตสามี ก่อนจะแนะนำให้มาแจ้งความ แต่หลังจากที่แม่ของอดีตสามีทราบเรื่อง ได้โทรศัพท์มาต่อว่า และพยายามข่มขู่ห้ามไม่ให้นำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งความ พร้อมบอกว่า หากตนแจ้งความก็จะแจ้งกลับเช่นกัน ด้วยความสงสารลูกและคิดว่าการกระทำเช่นนี้ตนคงยอมไม่ได้ จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ด.ช.แมน

เรื่องน่าสนใจ