ที่มา: dodeden

สถานีโทรทัศน์ดาวเทียม MVTV ประเทศไทย ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด  Mr.& Miss Asia Thailand Contest ในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท Multiphase Media & Agency จำกัด

แถลงข่าวเปิดตัว “ปาล์ม-พิมพ์ชนก โพธิ์ธนพนต์” ในฐานะ “มิสเอเซีย ไทยแลนด์ 2015” (Miss Asia Thailand 2015) เป็นผู้แทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด “มิสเอเชีย เพเจ้นท์ 2015” (Miss Asia Pageant 2015) ที่ฮ่องกง ณ ห้องจามจุรี 1 ชั้น M โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส โดยมี แมทธิว เรโนลด์ ผู้จัดการทั่วไป รร.ปทุมวันฯ ให้การสนับสนุนและต้อนรับ

วาสินี วีระพงศ์ ผู้จัดการ มิสเอเซียไทยแลนด์ 2015 เผยว่า ได้รับมอบหมายจาก สถานีโทรทัศน์ดาวเทียม MVTV ประเทศไทย ให้คัดสรรผู้แทนสาวไทยในฐานะ มิสเอเซียไทยแลนด์ 2015  เพื่อเดินทางเข้าร่วมประกวด มิสเอเชีย เพเจ้นท์ 2015 ที่เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน

สำหรับในปีนี้ทางต้นสังกัด ATV ฮ่องกงมีการเปลี่ยนแปลงฝ่ายบริหาร ส่งผลกระทบให้ไม่มีการดำเนินการจัดการประกวดในประเทศไทย แต่จะเป็นการคัดเลือกสาวไทยที่มีความเหมาะสม กับการเป็นตัวแทนระดับประเทศ

ทั้งนี้ทางทีมงานได้มีมติคัดเลือก ปาล์ม-พิมพ์ชนก โพธิ์ธนพนต์  นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ โทภาษาจีน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (เอแบค) ให้ดำรงตำแหน่ง มิสเอเซีย ไทยแลนด์ 2015 

ซึ่งรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค.58 ณ สถานีโทรทัศน์ ATV ฮ่องกง และช่วยกันส่งคะแนนโหวตให้ผู้แทนสาวไทยได้ที่ Error! Hyperlink reference not valid.ทั้งติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/mrandmissasiathailand

BIF_8934

นายปิ่นศิริ ศิริปิ่น ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาศิลปิน SMD 1987 กล่าวว่า สถาบันพัฒนาศิลปิน SMD 1987 เป็นสถาบันที่ให้โอกาสเด็กและเยาวชนชายหญิงผู้ความใฝ่ฝันและมีความพร้อมที่ก้าวสู่การเป็นบุคคลสาธารณะในฐานะ ศิลปิน นักแสดง และบุคลากรด้านต่าง ๆ ในวงการบันเทิง เข้ามาพัฒนาศักยภาพแบบครบถ้วน ที่ผ่านมาทางสถาบันฯได้สร้างทรัพยากรบุคคลประดับวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย

สำหรับ น้องปาล์ม-พิมพ์ชนก โพธิ์ธนพนต์ นับเป็นเพชรเม็ดงามซึ่งใช้ระยะเวลาในการเจียรไน เพื่อให้ได้อัญมณีที่ทรงคุณค่า เมื่อสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม MVTV ประเทศไทย ได้พิจารณาเห็นถึงศักยภาพของน้องปาล์ม ทางสถาบันฯ จึงมีความยินดีในการส่งต่อโอกาสที่ดีให้กับน้องปาล์ม

นางสาวพิมพ์ชนก โพธิ์ธนพนต์ หรือ กัวหยีถิง  (ผู้หญิงงามที่เปี่ยมด้วยเมตตาจิตย่อมสมปรารถนาทุกประการ)ผู้แทนเข้าร่วมประกวด มิสเอเชีย เพเจ้นท์ 2015 กล่าวว่า ปาล์มเชื่อว่าหากคนเรามีความตั้งใจที่จะทำอะไรมีความมุ่งมั่นและอดทนกับการฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม เหมือนวันนี้วันที่ปาล์มได้รับโอกาสจากคุณพ่อคุณแม่และผู้ใหญ่หลายท่าน

ตลอดจนผู้ให้การสนับสนุนให้โอกาสปาล์มทำหน้าที่สำคัญในระดับประเทศ ด้วยการพิจารณาคัดเลือกเป็นผู้แทนเข้าร่วมประกวดมิสเอซียเพเจ้นท์ 2015 ที่ฮ่องกง ปาล์มคิดว่า ต้นทุนความมานะพยายามที่ปาล์มสะสมมาจากการเรียนรู้ของคณะครูอาจารย์หลายสาขา จะเป็นพลังขับเคลื่อนและเป็นกำลังใจให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

BIF_9085

อนุรี อนิลบล กรรมการบริหาร บริษัท เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่น จำกัด (เอ็มทีไอ) กล่าวว่า ในการประกวดนางงาม สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากเลยคือ การแต่งหน้า ซึ่งผู้เข้าประกวดมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีความรู้ความใจในการแต่งหน้าให้ถูกวิธี สอดคล้องกับเสื้อผ้าและทรงผมต่าง ๆ

เช่น ชุดว่ายน้ำ ชุดราตรี ชุดลำลอง ชุดการแสดง และชุดประจำชาติ ทางเอ็มทีไอมีความยินดีอย่างยิ่งที่สนับสนุนสาวไทยที่จะไปสร้างชื่อเสียงในระดับนานาชาติ โดยได้ฝึกอบรมและมอบเครื่องสำอางให้นำไปใช้

การจัดงานครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสถาบันพัฒนาศิลปิน SMD 1987,ครูชูชาติ-ครูปัทมาวดี ขุนอาจ ศูนย์อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี,คลินิกแพทย์สมชาย โดยผู้แทน นลินี จันทร์สว่าง ,บริษัท เมคอัพเทคนิคอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MTI)

หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์,โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส,ดร.ณัฐชลัยย์ มยูรศักดิ์ นายกสมาคมรวมพลังสร้างสรรค์พัฒนาชาติไทย,สถาบันสอนภาษา PRO ACADEMY,คุณประเสริฐ เจิมจุติธรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และ ห้องเสื้อซีเบท

BIF_8651

BIF_8984

BIF_9058

BIF_9144

เรื่องน่าสนใจ