ที่มา: Tnamcot.com

นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ที่บอกเลยน่าอิจฉาสุดๆ เพราะสวยและรวยเวอร์ ล่าสุดขึ้นแท่นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ แค่ 5 เดือนรับจ๊อบโฆษณา 20 ชิ้น ซิวค่าตัวไปเบาๆ แค่ 200 ล้านบาท 

ถือฤกษ์ดีในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 23 ปีพอดิบพอดี นางเอกพันล้าน “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เลยขอจัดงานทำบุญเลี้ยงเพลพระฉลองเปิดร้าน “มิสสตาร์” คาเฟ่ ย่านสุขาภิบาล 5 พร้อมจัดงานมิตติ้งให้แฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 50 คนมาร่วมทำกิจกรรมกับเธอแบบใกล้ชิด

98

โดยนางเอกคนดังเผยว่าตั้งแต่เช้าตรู่ได้กราบเท้าแม่เพราะถือว่าเป็นพระในบ้าน ก่อนเปิดใจถึงธุรกิจร้านอาหารว่าตอนนี้รุ่งแบบสุด ๆ แฟนคลับแห่อุดหนุนแน่นร้านเกือบทุกวันจนต้องสั่งขยายพื้นที่เพิ่ม แต่พอถามถึงข่าวเม้าท์ที่ว่าเจ้าตัวกวาดโฆษณา 5 เดือนที่ผ่านมาไปร่วม 20 ตัวฟันค่าตัวไปแล้วกว่า 200 ล้านบาท เจ้าตัวไม่ปฏิเสธ แต่ชี้แจงว่ามีทั้งโฆษณาตัวเก่าที่ต่อสัญญาเพิ่มและตัวใหม่ที่ติดต่อเข้ามาอีก

99

แต่พอถามว่าปีนี้มีซื้อของขวัญให้กับตัวเองบ้างหรือเปล่า สาวใหม่ย้ำชัดว่าไม่อยากได้อะไรอีกแล้ว เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวควักกระเป๋าลงทุนทำร้านอาหารไปกว่า 10 ล้านบาทไปแล้วและยังวางแผนอยากที่จะขยายสาขาและต่อยอดถึงขั้นขายแฟรนไชส์อีกด้วย

100

เรื่องน่าสนใจ