ที่มา: พันทิป

กลายเป็นโลโก้ของค่าย แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น ไปแล้วที่พักหลังมานี้ ชอบสร้างละครฟอร์มใหญ่ โดยช่วงเช้าวันนี้ (27 พฤศจิกายน) ผู้จัดฯ สุดเนี้ยบ แดง-ธัญญา วชิรบรรจง ถือฤกษ์งามยามดี จัดพิธีบวงสรวงละครรีเมคเรื่อง “นาคี” โดยมี อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง นั่งแท่นผุ้กำกับฯ เช่นเคย ที่ ช่อง 3 หนองแขม

nygewud5lbSJfzS8Hiu-o

สำหรับบรรยากาศภายในพิธีบวงสรวง เหล่านักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง นำโดยคู่พระนาง เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงท่านอื่นๆ อาทิ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, อู๋-ธนากร โปษยานนท์, เฟรช- อริศรา วงษ์ชาลี, เค้ก-สุภชา อัครทองสกุล, มุก-สิรินรัตน์ วิทยพูมิ, โกสินทร์ ราชกรม, แคร์-ฉัตรฑริกา สิทธิพรม, กิก-ดนัย จารุจินดา, หม่อมเอ็ม-อรรตพล เทศะวงศ์, ปุ๊-มนตรี เจนอักษร, หยอง ลูกหยี เป็นต้น

nygeue89jOXC4t10D2I-o

“นาคี” เป็นเรื่องราวของ คำแก้ว สาวสวยแห่งบ้านดอนไม้ป่าผู้มีสัญชาติกำเนิดที่ลึกลับ ไม่มีใครล่วงรู้แม้แต่ตัวเธอเองว่า เธอมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ ทศพล นักศึกษาโบราณคดีที่บังเอิญไปขุดพบรูปสลักของ นาคี และเขาต้องมนต์เสน่ห์ของ เจ้าแม่นาคี จนมิอาจถอนตัว เขายอมสละสิ้นทุกอย่างเพื่อรัก และให้ได้อยู่เคียงข้างเธอ แต่ความรักของเขาและเธอนั้นมีอุปสรรคใหญ่หลวงนัก หมออ่วม-กำนันแย้ม-บุญส่ง-นายกอ-เมืองอินทร์ และอีกหลายคนที่ได้เจออิทธิฤทธิ์ของเจ้าแม่นาคี จึงพยายามอย่างยิ่งที่จะกำจัดนาคี รวมถึง ลำเจียก สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่หวังปองทศพล การต่อสู้กับอำนาจลึกลับ และชิงรักหักเหลี่ยม ดำเนินไปในวิธีของมนุษย์และด้วยมนตร์คาถา โดยทั้งหมดไม่อาจล่วงรู้ว่า นี่คือพลังแห่งความอาฆาตพยาบาทจากอดีตชาติและผลแห่งกรรมของแต่ละคนจะเป็นเช่นไร ต้องติดตาม

nygeurd86KqLNiF6vRD-o

nygevq8azVglbTyh8A1-o

nygilsp4aZ6J7iPbiuT-o

nygewe3ylN9vOvsMmHL-o

 

nygfgx89fh71duuDted-o

nygg7a3n048TVEWY3po-o

nygg7149n5VSeS5wMhL-o

nyggfy49npiS6Gz9Al3-o

nygggw89i8CfO45fqIB-o

nyggk889xK5E4EAFKqI-o

ภาพจาก พันทิป

เรื่องน่าสนใจ