ที่มา: Workpoint TV

วันที่ 30 พ.ย. 2559 เวลา 10.00  น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวภาณุมาศ อุดมขันติกุล ตัวแทนนางพีรยา คุวานันท์ กรรมการบริหารโฮมรีสอร์ท เจ้าของโครงการเดอะเชียงใหม่คอมเพล็กซ์ ( มาลินพลาซา) และ โรงแรมเดอะคอร์เชียงใหม่ แถลงชี้แจงกับสื่อมวลชนหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการเสนอข่าวว่านายกฤษณะ อมิตรสูญ แฟนหนุ่มดาราสาว อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เป็นเจ้าของหรือหุ้นส่วนกิจการดังกล่าว

22

นางสาวภาณุมาศ กล่าวว่า เจ้าของโครงการทั้งหมดคือนางพีรยา คุวานันท์ ขณะที่ บอล กฤษณะ ไม่ได้เป็นเจ้าของและไม่ได้เป็นหุ้นส่วนหรือถือหุ้นใดๆ เพียงแต่นางพีรยาได้ทำสัญญาว่าจ้างให้เข้ามาเป็นผู้บริหารโครงการทั้งหมดรวม 4 โครงการซึ่งข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่าบอล กฤษณะ เป็นหุ้นส่วนหรือเจ้าของทั้งโครงการมาลินพลาซ่าและโรงแรมเดอะคอร์ ทำให้ส่งผลกระทบต่อบริษัทและโครงการ ดังนั้นเพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด ทางบริษัทจึงได้ยกเลิกสัญญากับบอล กฤษณะ ทันทีหลังเกิดเหตุ ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย.เป็นต้นมา

ส่วนที่มีการเสนอข่าวว่าบอล กฤษณะ อาจเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทาซึ่งอาจถูกเชื่อมโยงมาถึงการลงทุนของบริษัท นางสาวภาณุมาศชี้แจงว่าเงินลงทุนในทุกโครงการเป็นของนางพีรยาซึ่งก่อนหน้านี้ได้ประกอบธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์รายใหญ่ บริษัทโค้วยู่ฮะ ต่อมาได้แยกตัวไปทำธุรกิจโรงแรมตั้งแต่ปี 2550 ที่ผ่านมา จนถึงปัจุบัน โดยยืนยันประกอบธุรกิจถูกต้องตามกฏหมาย

05

นางสาวภาณุมาศ ยืนยันด้วยว่า ภาพตนเองที่ปรากฏในคลิป ที่ดาราสาวได้แนะนำว่าตนองเป็นเลขาของบอล กฤษณะ ไม่เป็นความจริง ซึ่งตนเองทำงานเป็นเลขาของนางพีรยา คุวานันท์ ไม่ได้เป็นเลขาของบอล กฤษณะ แต่อย่างใด

เรื่องน่าสนใจ