ที่มา: ไทยรัฐ

หลังจากเรื่องราวของเด็กคนหนึ่ง ที่ได้ขึ้นรถประจำทางสาย 203 หน้าโรงเรียนบูรณวิทย์ ถนนจรัญสนิทวงศ์ เมื่อพนักงานเก็บเงินมาเก็บค่าโดยสารจากเด็กคนดังกล่าว เด็กคนนี้ไม่มีค่าโดยสาร จึงได้ไล่เด็กลงจากรถ

นอกจากนี้ ยังระบุเพิ่มเติมว่า พนักงานเก็บค่าโดยสารได้ทำร้ายบริเวณขมับขวาจนมีเลือดไหล ซึ่งเรื่องราวถูกเผยแพร่ผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ต้น รัก โพสต์ข้อความว่า…….

---------------------72

ภาพที่เห็นตอนขับรถ น้องคนนี้กลิ้งอยู่ถนนเลนแรก แล้วรถเมล์ก็วิ่งเฉียดน้องไปกะจากสายตา ก็ไม่น่าจะเกินฟุต

ล่าสุด องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) มีคำสั่งให้พักงานพนักงานเก็บค่าโดยสาร และพักการเดินรถเมล์ร่วมบริการมินิบัสสาย 203 คันดังกล่าว เป็นเวลา 7 วัน

660615

โดยให้สอบสวนข้อเท็จจริง หากพบกระทำความผิดจริงอาจมีโทษถึงขั้นไล่ออก ถึงแม้พนักงานจะอ้างว่าที่กระทำไปเพื่อป้องกันตัวก็ตาม

นอกจากนี้ มีความคิดเห็นหนึ่งในเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า Gift Tannikorn ระบุว่า เด็กคนดังกล่าว ชื่อน้องฟิชโช้ ผ่าตัดสมองตอนอายุ 12 ปี เนื่องจากมีเนื้อร้าย และทำการฉายรังสีมากกว่า 25 ครั้ง

โดยปัจจุบันน้องอายุได้ 19 ปี แล้วพิการทางสมองและร่างกาย โดยน้องได้อาศัยอยู่กับป้า โดยหน้าน้องถลอก บวม และมีแผลที่หัวเข่า ถ่ายรูปน้องมาแล้ว

และยังมีหลายความคิดเห็น ที่รู้สึกสงสารน้องคนดังกล่าว และสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งไม่น่าเชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นในสังคมไทย

เรื่องน่าสนใจ