ที่มา: Matichon Online

ทำเอาแฟนคลับหลายคนตกใจ เมื่อเห็นภาพของ สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข และ เบย์ – ณรัฐ สุมิตร แฟนหนุ่ม ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.คูคต โดยระบุว่า “หลังจากเมื่อวานนี้มีเรื่องไม่สบายใจ |วันนี้เราก็ไปลงบันทึกประจำวันไว้ |สบายใจขึ้นเยอะหลังจากได้คำปรึกษา |ขอบคุณพี่ๆเจ้าหน้าที่ สภ.คูคต ทุกท่านที่ดูแลดีมากๆ |ใจชื้นขึ้นเยอะเลย |ผู้กำกับ รอง ผู้กอง สายสืบ สายตรวจ |” จึงทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับเธอหรือเปล่า

15

ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของเธอได้เปิดเผยกับว่า เมื่อวานนี้ตอนบ่ายๆ ได้มีลูกค้าเป็นผู้ชาย อายุไม่เกิน 30 ปี ขับรถมอเตอร์ไซค์ไม่มีป้ายทะเบียนมาที่ร้าน 29 nov. ซึ่งเป็นร้านกาแฟของสายป่านและเบย์แฟนหนุ่มที่ตั้งอยู่ที่ คลอง 3 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยชายคนดังกล่าวเข้ามาสั่งเบียร์ ซึ่งระหว่างที่นั่งดื่มเบียร์ก็มีท่าทีแปลกๆ พยายามจ้องมองหากล้องวงจรปิด ประตูทางออก ขณะที่จ่ายเงินก็พยายามมองเข้าไปยังช่องเก็บเงินของแคชเชียร์ โดยเมื่อตรวจสอบจากคลิปกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ ก็เห็นชัดเจนว่าชายคนดังกล่าวมีท่าทีผิดปกติจากลูกค้าทั่วไป ทำให้สายป่านรู้สึกกังวลและไม่สบายใจ ตนจึงแนะนำให้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.คูคต เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับเรื่องไว้ และส่งสายตรวจมาคอยสอดส่องเพื่อความสบายใจ

“ป่านเขาก็ค่อนข้างกลัว เพราะว่าวันนั้นเขาเข้ามาที่ร้านและมานั่งใกล้ป่านมาก แล้วปกติไม่มีใครสั่งเบียร์กินตอนบ่ายๆ ถ้าจะมีก็ตอนเย็นๆ ค่ำๆ แล้วร้านป่านก็ไม่ได้เป็นร้านที่แมสมาก ส่วนมากจะเป็นลูกค้าประจำมากกว่า ซึ่งพอเรียกเบย์ให้มาที่เคาน์เตอร์เขาก็รีบดื่มเบียร์แล้วออกไปทันที มันเลยรู้สึกว่าพฤติกรรมน่าสงสัย เลยแนะนำให้ไปลงบันทึกประจำไว้เพื่อความสบายใจ เหมือนเป็นการฝากฝังร้านเรากับตำรวจ แล้วเราก็แนะนำว่าให้ป่านลงรูปในโซเชียลด้วยเพื่อเป็นการเตือนว่าเราได้ดำเนินการแล้ว” ผู้จัดการกล่าวในที่สุด

เรื่องน่าสนใจ