ที่มา: dodeden

สาว ๆ  และ ชาวเก้งกวาง ที่ติดตามหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ คงจะได้เห็นความตั้งใจในการฟิตหุ่นของพระเอกหนุ่ม เพราะต้องมาอวดความฟิตในฉากทำซึ้งของหนัง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ของค่ายหนัง Transformation Film  ถึงได้ออกมาฟิตแอนด์เฟิร์ม ขนาดนี้

ช่วงแรกที่มีการการปล่อยทีเซอร์ของหนัง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ ออกมาให้ได้ชมกัน กับฉากโชว์หุ่นสุดฟิตของหนุ่มซันนี่ ในฉาก ส่วนหนึ่งของ หนัง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ เล่าเรื่องของ “ดอน สีชัง” (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) นักเทนนิสซูเปอร์สตาร์หนุ่มที่ฟอร์มหลุดชนิดเสียท่า (หรือจะเสียหมา จนเสียหลัก) เพราะบาดเจ็บจากความรักของ “แอนนา” (มารี เบิร์นเนอร์) ดาราสาวสวย ที่ถูกร็อกเกอร์หนุ่มมาดเข้มอย่าง “จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต”  (เผือก พงศธร) ไปแย่งชิงพื้นที่หัวใจ

กระทั่งดอน สีชัง ได้รับความช่วยเหลือจาก ดิว (หลิน กมลพรรณ) เพื่อนหญิงในวัยเด็ก ที่เข้ามาร่วมภารกิจพิชิตความเฮิร์ทต่อความรักของดอนและศัตรูหัวใจอย่างจิมมี่

ล่าสุดมีชาวเน็ตตาดีแคปภาพ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”  โดยชาวเน็ต ไปโฟกัสผิดจุดบริเวณ “เป้าตุง” ซึ่งอยู่ในฉากหนึ่งของหนัง ในมิสเตอร์เฮิร์ทฯ ทำเอาเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมาก

ขณะเดียวกัน ในวันที่ 16 ก.พ.นี้ทางทีมงานของหนังได้เชิญสื่อมวลชน เฉลิมฉลองเข้าสู่รายได้ 100 ล้านของ  มิสเตอร์เฮิร์ทฯ  แล้ว ……ดังแรงไม่มีตกจริงๆ

เรื่องน่าสนใจ