ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นภาพที่ชาวโซเชียลแห่แชร์กันว่อนไปก่อนหน้านี้เลยทีเดียว เมื่อสาวประเภทสองคนหนึ่งได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมใบหน้าใหม่หมดเกือบทั้งหน้า เพื่อที่จะลบคำสบประมาท และคำดูถูกเที่เธอเคยได้รับในอดีต ล่าสุดรายการทุบโต๊ะข่าวทางช่อง Amarin TV ก็ได้มีการคว้าตัว คุณโบว์ หรือ คุณรมย์ลักษณ์ เนียมเครือ  อายุ 32 ปี สาวประเภทสองคนดังกล่าวมาสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เธอเคยทำศัลยกรรมมา 

โดยคุณโบว์ได้เผยว่า เธอนั้นมีชีวิตที่ลำบากมาตั้งแต่เด็ก ต้องหางานทำเลี้ยงดูตัวเอง และครอบครัว โดยเป็นเสาหลักมาตั้งแต่เธอยังเล็กๆ ทำให้เธอทำงานมาโดยตลอด เนื่องจากคุณแม่ของเธอนั้นประสบอุบัติเหตุ

คุณโบว์ยังเผยอีกว่า ก่อนที่เธอจะทำศัลยกรรมนั้น เธอก็เคยมีคนรัก แต่ก็ถูกหลอกลวงมาโดยตลอด พอชีวิตอยู่ในช่วงย่ำแย่ก็ถูกชายคนรักบอกเลิกราไป จนเธอนั้นมีความคิดที่อยากจะพัฒนาตนเอง จึงตัดสินใจทำงานเก็บเงิน เพื่อจะทำศัลยกรรม คุณโบว์ยังยอมรับว่าทำศัลยกรรมใบหน้ามาแล้วกว่า 10 ครั้ง รวมเป็นเงินกว่า 2 ล้านบาท และตั้งแต่ทำศัลยกรรมใบหน้ามา ก็มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต รวมถึงเรื่องความรัก เพราะปัจจุบันมีแฟนหนุ่มที่คบกันมากว่าจะ 2 ปีแล้ว เรื่องราวของคุณโบว์จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้จากคลิปรายการทุบโต๊ะข่าวได้เลยค่ะ 

เรื่องน่าสนใจ