ที่มา: voicetv

ปัจจุบันวัยรุ่นสาวๆ ปฏิเสธที่จะใส่กางเกงชั้นในชิ้นน้อย ตัวเล็กคับๆอีกต่อ ไป แต่กลับไปสนใจกางเกงชั้นในแบบเต็มตัว ที่ใส่สบายตัวมากขึ้น โดยเบอร์นาเด็ทท์ คิสเซน นักวิเคราะห์การตลาด บอกว่า กลุ่มวัยรุ่นเจเนอร์เรชั่น Y เป็นล้านๆ คน สนใจที่จะใส่กางเกงชั้นในแบบเต็มตัวมากขึ้น ขณะ ที่กางเกงชั้นในตัวเล็กจิ๋วแบบเซ็กซี่ เป็นกระแสอยู่ในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น

00

โดยมีข้อมูลการวิจัยจากบริษัท NPD บอกว่า ยอดขายกางเกงชั้นในแบบสายรัด ลดลงร้อยละ 7 ขณะที่ชั้นในแบบเต็มตัวสูงขึ้นถึงร้อยละ 17 ด้านเอริกา รุซโซ ผู้จัดการด้านแฟชั่นและเครื่องสำอาง ของห้างยักษ์ใหญ่ในอเมริกาอย่าง บลูมมิงเดล บอกว่า กางเกงในเต็มตัวแบบคุณยาย กำลังมาแรงและเป็นที่สนใจในช่วงนี้

ด้านจูเลียร์ เบลิส เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าหนึ่ง ที่เปิดร้านร่วมกับเพื่อนของเธอ บอกว่า เธอใส่แต่กางเกงในคุณยาย และกางเกงในประเภทนี้ ก็เป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดของร้าน และสาวๆนิยมถ่ายภาพตัวเองใส่กางเกงในแบบนี้ โดยมีข้อความสกรีนคำว่า “feminist”

ขณะที่มายัน ทอเรดาโน หุ้นส่วนของเบลิส บอกว่ากางเกงในอื่นๆถูกออกแบบมาเพื่อดึงดูดเพศชาย แต่เธอมองว่า ไม่ได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ หลายคนอาจจะมองว่ากางเกงแบบนี้ทำให้ไม่รู้สึกเซ็กซี่ แต่เธอเชื่อว่า มันเซ็กซี่มากๆ ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ในแบบที่เป็นธรรมชาติและสะดวกสบาย ที่สำคัญ เป้าหมายของกางเกงในไม่ใช่เพื่อดึงดูดเพศชาย แต่หากมีก็ถือว่าเป็นผลพลอยได้มากกว่า

เรื่องน่าสนใจ