ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า วันนี้ ( 30 เมษายน 2560 ) ได้เกิดกระแสชื่นชมละคร SHOCK THE SERIES คนเล่าผี  ซึ่งเป็นรายการโทรทัศน์ประเภทละครชุด ทางสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ และออกอากาศคู่ขนานผ่านระบบทีวีดิจิตอล ทางช่อง 9  ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.45 – 23.30 น.

จุดเริ่มต้นของความสยองขวัญ เริ่มต้นเมื่อ มิกกี้ ลูกชายเศรษฐีวัย 23 ปี ฟื้นขึ้นมากลางงานศพตัวเอง หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุรถชน จนเสียชีวิตพร้อมประกายแก้วผู้เป็นแม่ และหลังจากฟื้นขึ้นมา เรื่องสยองขวัญต่างๆก็เริ่มประดังเข้ามาหามิกกี้

เพราะมิกกี้กลายเป็นคนที่มีสัมผัสพิเศษ ที่สามารถติดต่อ สื่อสาร และมองเห็นโลกแห่งวิญญาณ ทำให้ภูติ ผี ปิศาจและอมนุษย์ทั้งพยายามจะติดต่อ สื่อสาร และขอร้องแกมบังคับ ให้ มิกกี้ กลายเป็นคนบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ทั้งความรัก ความแค้น ความปรารถนาของเหล่าภูติ ผี ปีศาจและวิญญาณต่างๆ ที่ต้องการสื่อสารกับคนเป็นๆทั้งหลาย

ทั้งนี้ ใน ตอน สวยสะพรึง ได้สะท้อนอุทาหรณ์ในแวดวงศัลยกรรม และ ความงาม ได้อย่างดี โดยเนื้อเรื่องระบุว่า แม่ของมิคกี้จ้าง เปิ้ลและเพื่อน ๆ ของมิคกี้มาถ่ายภาพครีมให้ แต่ ขณะที่เปิ้ลกำลังลองกล้องถ่ายภาพอยู่ก็เห็นผู้หญิงชุดขาววิ่งผ่านหน้ากล้องไป จึงบอกให้ทุกคนทราบ

ทันใดนั้นทุกคนก็ได้ยินเสียงกรีดร้องมาจากบ้านข้าง ๆ แม่ของมิคกี้จึงชวนมิคกี้ให้ไปดู เมื่อไปถึงก็พบกับ บิ๊ก และเป่าแป้ง บิ๊ก บอกกับทุกคนว่าเป็นเสียงกรีดร้องของ ซิน แม่ของเป่าแป้งเขากำลังจะพาเธอไปโรงพยาบาล แม่ของมิคกี้จึงอาสาช่วยพาซินขึ้นรถ แต่บิ๊กไม่รู้ว่าซินแอบอยู่ตรงไหนจึงขอให้ทุกคนช่วยตามหา

ซึ่งเนื้อเรื่อง และตัวละคร ดำเนินเรื่องได้ดี เพื่อเตือนภัยเรื่องน่ากลัว ให้หนุ่มสาวที่รักความสวย ความงาม ต้องสยดสยอง กับสาวสวย กูรูความงามหน้าเด็กชื่อว่า ซิน เป็นเจ้าของเครื่องสำอางเถื่อนยี่ห้อ “ครีมซินดี้”  ไลฟ์เฟสบุ๊คสดๆ โฆษณาอวดอ้างสรรพคุณ หลอกล่อให้ประชาชนใช้ครีมที่มีสารอันตราย กระทั่งผู้ผู้บริโภค หน้าพัง จนฆ่าตัวตาย

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าว เรามักจะสามารถเห็นได้ในข่าวทั่วไป เพราะเดี๋ยวนี้มีช่องทางใหม่ๆ เช่น เฟสบุ๊คไลฟ์  ที่สาวๆ นิยมสั่งซื้อครีม ที่อันตรายเหล่านี้ใช้  ทำเอาหลายคนพลาดมาแล้วเยอะแยะ และเพื่อเป็นการเตือนภัยให้กับสาวๆ มาดูละครเรื่องนี้ กันเพื่อไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของครีมเถื่อนที่ใช้แล้วพังดีกว่าค่ะ

โดดเด่น ขอมอบรางวัลละครสร้างสรรค์สังคมดีเด่นปี 2560 ให้ไปเลยค่ะ 

https://youtu.be/LjAlnIKJ904

เรื่องน่าสนใจ