สาว 16 เสพติดศัลยกรรม ทำจนหน้าแก่กว่าอายุ

cn1

ถ้าดูรูปแล้วถามว่าผู้หญิงคนนี้อายุเท่าไหร่เชื่อว่าหลายๆคนคงเดาว่า 35-40 ปีเป็นแน่แท้  แต่ถ้าจะบอกว่าแท้จริงแล้ว คอร์ตนีย์ สต็อดเดน Courtney Stodden เธออายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้นเอง

คอร์ตนีย์ สต็อดเดน นางแบบสาวชาวอเมริกาเธอใฝ่ฝันอยากเข้าวงการมาตั้งนานแล้ว  และหน้าตาของเธอก็ไม่ได้ขี้เหร่เลยสักนิดแถมยังสวยโดดเด่นกว่าเพื่อนๆด้วยซ้ำ

เธอตัดสินใจทิ้งการเรียนและเข้าทำศัลยกรรม  ตั้งแต่หน้าอกคัพDD  จมูก แก้ม คาง จนได้ไปออกเรียลิตี้เตะตาเศรษฐีวัยดึกรุ่นคุณลุง  “ดั๊ก ฮัทชินสัน”  จนขอเธอแต่งงานในวัยเพียง 16 ปีเท่านั้น!

หลังจากนั้นดูเหมือนเธอจะมีความสุขกับการ ใช้เงินของสามีหมดไปกับการทำศัลยกรรมครั้งแล้วครั้งเล่า  แถมยังเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้ดูเป็นสาวกร้านโลกเข้าไว้ ทั้งๆที่อายุยังไม่ถึง 20 ด้วยซ้ำ  วันดีคืนดีก็ไปอัพเต้า ปากก็ต้องอัดคอลลาเจนให้ตู้มเข้าไว้   จนได้รับเชิญไปออกรายการ Celebrity Big Brother ที่อังกฤษ คอร์ตนีย์ก็ยั่วหนุ่มคนนั้นทีคนนี้ทีจนเมื่อรายการจบเลยต้องเลิกกับผัวทัน ใด  แต่ก็แค่โสดชั่วคราวเท่านั้นเพราะได้ข่าวมาว่าคู่ควงคนล่าสุดของเธอก็อายุ เท่าสามีคนที่แล้วคือ 53  ปีแถมยังรวยอีกต่างหาก

ย้อนไปเมื่อก่อนน่าตกใจไปยิ่ง กว่าที่ก่อนแต่งงานคอร์ตนีย์สวยน่ารักแบบนี้  ด้วยผิวขาวใสไม่ใช่ผิวแทนแบบด่างๆ และโบกแป้งหนาขนาดนี้  นี่่ล่ะอีกตัวอย่างของการเสพติดศัลยกรรม  เอาแค่พอดีไม่งั้นมันจะกลายเป็นน่ากลัวแบบนี้ล่ะ…

cn2

cn3

cn4

cn5

cn6

cn7

cn8

cn9

ขอบคุณที่มา จาก sanook.com

 

เรื่องน่าสนใจ