ที่มา: TNN 24

นักร้องหนุ่ม “สิงโต นำโชค” รับรางวัลนักร้องนำชายยอดนิยมแห่งปี หรือ Best Male of the year ด้านรางวัล Best FeMale of the year หรือนักร้องนำหญิง ยอดนิยมแห่งปีตกเป็นของ “แก้ม วิชญาณี” ซึ่งเธอเข้าชิงในสาขานี้เป็นปีที่ 2 แล้วในงานมอบรางวัล “เดอะ กีต้าร์ แม็ก อะวอร์ด 2016 เรียล อะวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส” รางวัลที่มอบให้กับคนในวงการเพลงไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว 

63

ขณะที่รางวัล Best Style of the year รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรีหรือศิลปินที่มีแนวเพลงโดดเด่นแตกต่างและได้รับความนิยมแห่งปี เป็นของวง โพลีแคต กับแนวเพลง ซินธ์ป๊อป ส่วนรางวัลวงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Best Band of the year เป็นของวง 25 Hours กับแนวเพลงอัลเทอร์เนทีฟ

ด้านวง เจ็ทเซ็ตเตอร์ คว้ารางวัล Best Choice of the year วงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี ส่วน อะตอม ชนกันต์ คว้ารางวัล New Wave of the year ศิลปินหน้าใหม่ ที่มีผลงานออกมาและประสบความสำเร็จ เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ส่วนรางวัล Best Producer of the year รางวัลที่มอบให้กับโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปีเป็นของ เจ มณฑล จิรา และ25 Hours จากเพลงไม่เคย ที่มีจังหวะดนตรีแปลกใหม่แต่ลงตัวและรางวัลที่มอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการโหวตของกองบรรณาธิการ และผู้อ่านนิตยสารจากทั่วประเทศ ได้แก่ วงมายด์

สำหรับรางวัล “เดอะ กีต้าร์ แม็ก อะวอร์ด 2016″ มอบรางวัลในปีนี้รวม 12 สาขา จัดขึ้นโดยนิตยสารเดอะ กีต้าร์ แม็กซึ่งเป็นนิตยสารดนตรีงานนี้ยังเป็นการฉลองครบรอบ 14 ปี ของนิตยสารอีกด้วย ภายในงานยังมีนักร้อง นักดนตรี มาร่วมงานและโชว์เพลง สร้างสีสันอย่างคึกคักเมื่อวันอังคารที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา

เรื่องน่าสนใจ