“จีเอ็มเอ็มทีวี” ร่วมกับ “LINE TV” พร้อมส่งซีรีส์เรื่องใหม่ “เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ” ดัดแปลงจากนิยายชื่อดัง มาให้ทุกคนได้ชมบน LINE TV เท่านั้น นำแสดงโดย “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” พระเอกหนุ่มสุดฮอต ประกบคู่นักแสดงวัยรุ่นมาแรง “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดปังอีกมากมาย “ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ, ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์, จีจี้-สโรชา บุรินทร์ ฯลฯ” ผลงานผู้กำกับฯ ไฟแรง “นพณัช ชัยวิมล” การันตีครบรส ถึงอารมณ์ ฟินเกินร้อยแน่นอน

 

สิงโต-โอม

 

เมื่อโลกของคนกับผีมาบรรจบกัน ความจริงที่ต้องค้นหา ซ่อนความทรงจำแสนเจ็บปวด ทุกเงื่อนไขจะทำให้ความผูกพันระหว่าง 2 โลกเป็นไปได้หรือไม่ กับเรื่องราวของผีขี้เหงา “เมษ” (สิงโต-ปราชญา) ที่รอให้คนมาเหลียวแลในวันเชงเม้งของแต่ละปี แต่ปีนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไป “ธัน” (โอม-ภวัต) เด็กน้อยวัยสิบปี ที่บังเอิญมาเชงเม้งข้างๆ หลุมของเมษ เกิดรู้สึกสงสาร จึงให้ลูกอมรูปหัวใจ โดยไม่รู้ว่านั่นคือจุดเริ่มต้นของการสื่อสารกันระหว่างคนกับวิญญาณ ความสัมพันธ์อันประหลาดนี้ เดินหน้าไปท่ามกลางการโตขึ้นของธัน และการที่เมษยังวนเวียนไม่ไปเกิดนี้ คือสิ่งที่คับข้องใจให้ธันอยากจะพิสูจน์ให้ได้ว่า การตายของเมษน่าจะมีสิ่งใดอยู่เบื้องหลัง

ติดตามชม LINE TV Originals “เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ” ทุกวันพฤหัสฯ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น เริ่มวันพฤหัสฯ ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ