ความดังกำลังไปได้สวย คิวงานฮอตจนแทบไม่มีเวลาพัก สำหรับเน็ตไอดอลคนดัง สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของตำนาน “ส้มหยุด” โดยล่าสุด แม่สิตางศุ์ ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ก่อนจะทำเอาทุกคนใจหาย เมื่อเจ้าตัวประกาศกลางรายการช่วงที่กำลังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องโดนบูลลี่ว่า หลังจากนี้อีกเดือนกว่า ๆ ตัวเองก็จะขออำลาวงการ เดินทางกลับไปอยู่บ้านต่างจังหวัด เพราะต้องการพักจิตใจ และที่สำคัญตอนนี้ร่างกายกำลังต่อสู้กับโรคหัวใจโตที่เพิ่งตรวจเจอ เลยต้องเร่งรักษา

แม่สิตางศุ์ : พอฉันดังแล้วฉันไม่ขอรับงานแล้วนะ ตอนนี้ยังมีคิวที่เหลืออีก 50 คิว อีกเดือนกว่า

 

สิตางศุ์

 

ทำไมคิดว่าจะไม่รับงานแล้ว
แม่สิตางศุ์ : เรารู้สึกว่าชีวิตฉันบั้นปลายชีวิตจะ 60 แล้วคุณ แล้วฉันก็มีภาวะโรคหัวใจโตด้วย จากที่เราสนุกสนานกับงาน ตอนนี้เราไม่สนุกแล้วนะ ฉันกลับไปอยู่กับครอบครัวเล็ก ๆ ที่ต่างจังหวัดดีกว่าค่ะ แต่เราไม่ได้ร้างลาวงการ เราขอทำเบื้องหลังต่อ ตอนนี้วิ่งงานมาก ร่างกายเราไม่ค่อยได้พักผ่อน ที่บ้านเลยต้องหายาไว้ให้ทาน เป็นยาสมุนไพร เพราะร่างกายของเราชินกับยาสมุนไพร

แบบนี้เราจะเห็นแม่สิตางศุ์น้อยลงเหรอ
แม่สิตางศุ์ : ใช่ ใจเราเราชอบเป็นนักเขียน แต่การที่เห็นเราอยู่ทุกวันนี้เพราะเราออกมาหาประสบการณ์ เพราะเราถูกเก็บไว้ในห้อง นี่คือการออกมาเรียนรู้ ที่เราเคยเห็นนางเอกโดนแกล้ง โดนบูลลี่ แล้วพอเรามาโดนกับตัวฉันไม่เอานะ

เราก็เลยคิดว่าจะดึงตัวเองออกไปจากวงจรนี้ให้เร็วที่สุดใช่ไหม
แม่สิตางศุ์ : ฉันขอถอนสายบัวลา ฉันไม่ได้เสียดายอะไรนะคุณ

 

 

พูดได้ว่าประมาณสัก 1 เดือน เราจะไม่ได้เห็นแม่สิตางศุ์
แม่สิตางศุ์ : แล้วคอยอ่าน พระจันทร์ดวงนี้สีทอง พ็อกเก็ตบุ๊กรับจอง 1,000 เล่ม แล้วพิมพ์เลยค่ะ เราทำเป็น 2 ภาษา ไทย และอังกฤษ เพราะผู้หญิงอย่างฉันมากมายที่ทุกคนจะได้เรียนรู้ไว้เพื่อเป็นบทเรียน เพราะเราโชกโชนมาเยอะ ให้ทุกคนที่กำลังท้อแท้ หนังสือเล่มนี้ฉันบอกเลยว่าเขียนมาจากหยดน้ำตา แล้วก็เลือดฉันเลย เดี๋ยวเราวางเร็ว ๆ นี้เลยค่ะ กำลังเลือกรูปอยู่อยากได้เป็นรูปสีน้ำ และก็ทำเล่มที่สองต่อเลย ลูกหมากับผ้าขี้ริ้ว เรื่องสองนี้มาก่อน

แม่รู้สึกยังไงบ้างที่ดังขนาดนี้
แม่สิตางศุ์ : เราเป็นคนไหว้พระสวดมนต์ เรารู้สึกขอบคุณสวรรค์นะ ชีวิตแม่แก่แล้ว แล้วครอบครัวแม่ก็เล็ก ๆ เติมเต็มความสุขอยู่แล้ว ถึงไม่มีงาน ไม่ได้ดัง เราอยู่กับครอบครัวเราก็มีความสุขอยู่แล้ว

 

 

นอกจากจะไหว้พระสวดมนต์ ตอนนี้ยังสร้างพระอยู่ที่วัดเขาวงกฏ บ้านหมี่ ที่ลพบุรีด้วย
แม่สิตางศุ์ : อันนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้เราไม่รู้สึกกับอะไร เราตั้งแต่เด็ก ๆ เราชอบเที่ยว พอเราขับรถไปเราเห็นองค์พระตามเขา เราก็พูดกับที่บ้านว่าเราอยากมีส่วนร่วมสร้างองค์พระ เราจะมีเงินไหม อะไรไหม พอโตมา พอเราไปเจอวัดเขาวงกฏ เราก็ได้รับอะไรดี ๆ จากที่วัดนี้มาก ตอนนี้ก็ได้สร้างพระที่วัด ขาดอีกเพียงห้าแสนก็จะเรียบร้อย ตื่นเต้นมากที่เราได้สร้างพระ เป็นเหมือนฝันมาก เพราะเราเป็นแค่คนธรรมดา แบบพวกแฟนคลับมาช่วยทำให้ฝันของแม่เป็นจริง เรากะว่าอีกห้าแสนเราจะทำงานหาเงินเองเพื่อไปสร้างให้สมบูรณ์ ซึ่งรอบองค์พระคือสามารถชมวิวได้ 360 องศาเลย ใครที่อยากร่วมทำบุญก็ไปที่เฟซบุ๊ก พระพุทธลาภศักดิ์สิทธิ์ วัดเขาวงกฏ หลวงพ่อท่านเป็นคนตอบเอง หรือที่หน้าเฟซบุ๊กแม่ เข้าไปดูเลขบัญชีวัดได้ค่ะ

 

 

ถึงจะเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนบูลลี่ต่าง ๆ นานา แต่ แม่สิตางศุ์ ก็ไม่สน เพราะชีวิตยังมีอะไรให้ทำอีกมากมาย ให้คุ้มค่าเวลาชีวิต เดินหน้าทำบุญอย่างที่ตั้งใจ… ติดตามชมคลิปย้อนหลัง รายการ ต้มยำอมรินทร์ เทป แม่สิตางศุ์ ได้ทางยูทูบ AMARIN TVHD

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ