แมงเม้าท์เกาหลีมารายงานตัวค่ะ อู๊ยยยยยย ขณะกำลังทานกิมจิอยู่ข่าวนี้ก็พุ่งใส่หน้าจนกิมจิแทบติดคอ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า นางคือหนึ่งในสมาชิกวง ทูเอนิวัน ชื่อ ปาร์ค บอม Park Bom ค่ะ เป็นตัวแม่ของวงด้วยสิ

ปาปาราซซี่เกาหลีเค้าเก่งคะ นั่งนอนในสนามบินกันเพื่อหาข่าวดารานักร้อง พอใครจะขึ้น-ลงเครื่องก็ต้องไปถ่ายภาพชุดแต่งตัวมาฝาก ล่าสุด สาวปาร์บอมนางก็ไปงานมิตติ้งแฟนคลับที่ญี่ปุ่นมา พอลงเครื่องที่สนามบิน Gimpo International Airport นางก้โบกมือ ยิ้มหวานให้แฟนๆ ที่มารอรับนาง

ที่เห็นใส่หน้ากากนั่น ไม่ใช่เป็นเพราะนางติดไข้หวัดหรอกค่ะ แต่เป็นโรคระบาดของเซเลปเวลาเดินทางจะสวมอะไรปกปิดหน้าเอาไว้ รู้สึกจะได้แรงบันดาลใจจากลุงไมเคิล แจ๊คสันนะคะ

แต่สิ่งที่ช๊อคปาปาราซซี่และแฟนคลับคือ ใบหูด้านขวาของปาร์ค บอมแหว่งไป ว้ายยยย หายไปไหนอ่ะ นางถูกหนูที่โรงแรมแทะหูขาดหรือ ??

11.jpg

เปล่า….ค่ะ

อย่างที่คนในวงการศัลยกรรมทราบว่า การทำจมูกปลอมนั้นมีหลายอย่าง หนึ่งในวัตถุดิบที่ร่างกายไม่แพ้คือ กระดูกอ่อนหูของเจ้าของเอง งานนี้เค้าเม้าท์กันฟุ้งว่านางไม่ยอมจบนะ ทำแล้วทำอีก เพราะเมื่อนางไปออกรายการ เมื่อเดือน พ.ค. ปีนี้ก็มีสติ๊กเกอร์ปิดใบหู พอนักแสดงหนุ่ม Park Min Woo ถามนางก็ตอบว่า เอาไว้ช่วยให้เลือดลมเดินสะดวกขึ้นค่ะ

12

ที่มา koreaboo

เรื่องน่าสนใจ