เนื้อหาโดย Dodeden.com

เป็นประเด็นดราม่าที่มีคนตามไปรุมด่ากันเพียบเลยทีเดียว สำหรับเน็ตไอดอลที่โด่งดังจากการทำคลิปวิดีโอเลียนแบบสาวชมพู่ อารยา อย่างสุชาติ แคปเจอร์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวเครียดหนัก หลังโดนเพจเฟสบุ๊คชื่อดังอย่าง “นักล่าเน็ทไอดอล” ออกมาแฉยับว่าสุชาติ แคปเจอร์นั้น ไปเที่ยวผับและเมาเหล้าอย่างหนัก ทั้งๆ ที่อายุเพียงแค่ 17 ปี โดยที่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ที่จะสามารถเข้าผับได้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวนั้นได้ถูกเปิดเผยจากเพื่อนคนใกล้ตัวของสุชาติ แคปเจอร์เอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ทราบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นจริงหรือไม่ 

อย่างไรก็ตามโพสต์ดังกล่าวได้ถูกลบไปพร้อมกับเพจเฟสบุ๊คนักล่าเน็ทไอดอล ที่ถูกทางเฟสบุ๊คลบเพจทิ้งเช่นเดียวกัน ก่อนที่จะมีเพจเฟสบุ๊คใหม่ในชื่อว่า นักล่าเน็ทไอดอล v.2 ออกมา และยังได้ออกมาโพสต์แฉน้องสุชาติเหมือนเดิม ในขณะที่ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปตำหนิ และรุมต่อว่าสุชาติกันยับเลยทีเดียว

49

47 48

ส่วนทางด้านน้องสุชาตินั้นก็ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คด้วยข้อความที่สื่อให้เห็นว่าค่อนข้างเครียดอย่างหนักกับเรื่องดังกล่าว และถึงขั้นเปิดเฟสบุ๊คใหม่ ที่จะแอดเฉพาะเพื่อนสนิท และเจ้าตัวยังบอกอีกว่ากลัวว่าจะโดนแฉอีกนั่นเอง … ประเด็นดราม่านี้จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องติดตามกันต่อไปล่ะค่ะ

50 51

52

เรื่องน่าสนใจ