เป็นประเด็นข่าวดราม่าบนโซเชียลสำหรับแฟนๆ วง BNK48 และทำให้หลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเพียบ หลังจากที่มีคนปล่อยภาพสาวหน้าคล้ายสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2 อย่าง มัยร่า มะอิระ คูยามะ แอบสวมวิกผมยาวเดินเที่ยวงานหนังสือกับ สุชาติ แสงชู ผู้กำกับรายการ BNK48 Senpai 2 ที่เคยมีประเด็นข่าวลือแอบกิ๊กกันมาโดยตลอด ในช่วงที่มัยร่านั้นโดนลงโทษสั่งพักงานจากทางวงนั้น 

 

มัยร่า

 

ล่าสุดทางสุชาติ แสงชู ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Suchart Sangchu ว่า “ผมได้ดำเนินการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไปเมื่อวันจันทร์แล้วครับ และผมขอแสดงตัวว่า งานที่ผมเดินทางไปสถานที่แห่งนั้น ผมเดินทางไปคนเดียว ไม่ได้เป็นไปตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น” 

 

 

 

ส่วนทางด้างจ๊อบซัง ผู้จัดการวง BNK48 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ กับประเด็นที่เกิดขึ้น อยากให้รอฟังข้อมูลจากทางมัยร่าก่อน เพราะจากที่ฟังมานั้นเรื่องเล่าไม่ได้เป็นไปตามที่ทุกๆ คนเข้าใจกัน พร้อมขอให้ใช้วิจารณญาณในการเสพข้อมูลบนโซเชียลอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามทางด้านเหล่าโอตะหลายๆ คน ก็ได้กดดันให้มัยร่านั้นประกาศจบการศึกษาออกจากวง เพราะมองว่าเป็นการทำให้วง BNK48 นั้นเสื่อมเสียชื่อเสียง

 

 

เรื่องน่าสนใจ