ที่มา: Khaosod Online

นางเอกคนดัง “แพท ณปภา” โพสต์ภาพและข้อความใน @pat_napapa เป็นภาพพ่อกับแม่ที่ป่วย แล้วระบุว่า “ป๋าจ๋า แพทรักป๋านะ ป๋าไม่ต้องเป็นห่วง แพทจะไม่ทิ้งป๋าไปไหน จะอยู่ข้างๆป๋าแบบนี้ เหมือนที่แพทอยู่ข้างแม่ เราจะผ่านมันไปด้วยกัน ขอแค่ป๋าอย่าท้อ สู้กับมัน สู้ไปด้วยกัน อย่ากลัว ป๋ามีพวกเราทุกคนอยู่ตรงนี้ มีแพท พี่น้อง พี่เชษ พี่ชา พี่ดา แนน แน็ต น็อต นาฟ พอร์ช นิริน และ น้องๆ ของป๋าทุกคน พร้อมอยู่ข้างๆป๋า เสมอ สู้ๆ แพทรักป๋า นะ”

53

 โดยก่อนหน้านี้แพทให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อคืน (23มิ.ย.) คุณพ่อแพท เพิ่งโดนหามเข้ารพ.ชลประทาน ตอนนี้อยู่ห้องไอซียู อย่างที่ทราบกันแพทกับคุณพ่อเคยมีปัญหาฟ้องร้องกันก่อนหน้า หลังจากเคลียร์กันไปว่าแพทต้องจ่ายค่าดูแลให้เดือนละหมื่น ซึ่งแพทก็ส่งให้ปกติ โดยที่เข้าใจว่าเขาอยู่กินกับเมียน้อยมาตลอด จนเมื่อคืนคุณอาโทร.มาบอกว่าคุณพ่อไม่ไหวแล้วนะ อยู่ไอซียู ใช้เครื่องช่วยหายใจ แพทก็ตกใจมากและได้มาทราบทีหลังว่าคุณพ่อถูกเมียน้อยทิ้งให้อยู่ห้องคนเดียวมานานแล้ว

54

“ตีหนึ่งเมื่อคืนนี้หลังจากทำงานเสร็จจึงได้ไปเยี่ยมคุณพ่อก็รับรู้ ตาเบิกกว้าง และพยายามจะพูด แต่คุณหมอก็ต้องห้ามไว้เพราะไม่อย่างนั้นเดี๋ยวหัวใจเต้นผิดจังหวะ ซึ่งแพทก็บอกว่าไม่ต้องห่วง ยังไงก็ไม่คิดทิ้งเขาแน่นอน ปกติคุณพ่อมีโรคประจำตัวอยู่แล้วคือความดัน แต่ล่าสุดที่ถูกหามเข้ารพ.เพราะช่องท้องมีปัญหาและเริ่มติดเชื้อในกระแสเลือด ยาฆ่าเชื้อที่คุณหมอให้ไปยังออกฤทธิ์ไม่มากพอ”

55

 “ใครที่คิดว่าคุณแม่แพท ป่วยหนักแล้ว ตอนนี้คุณพ่อหนักกว่า แล้วเมื่อเช้าคุณหมอก็โทร.มาบอกว่าอาการคุณพ่อยังวิฤกต เดี๋ยววันนี้พอป้อนข้าวคุณแม่เสร็จ แพทก็จะไปเยี่ยมคุณพ่อต่อ ฉะนั้นขอความเห็นใจเถอะนะคะ คนที่ไม่รู้อะไรถ้าไม่ให้กำลังใจกันไม่เป็นไร แต่อย่าบั่นทอนกำลังใจที่คนอื่นเข้ามีให้เลยค่ะ” แพทกล่าว

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ