ที่มา: Matichon Online

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 4 มี.ค. ร.ต.ท.อรรถวิทย์ เพชรดี รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในห้องชั้น 3 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยรามคำแหง 63 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงประสานแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สถาบันนิติเวช เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณระเบียงนอกห้อง พบศพนายนพดล ศรีหมอก อายุ 67 ปี สภาพศพผูกคอตัวเองโดยใช้เชือกไนล่อนผูกกับราวระเบียง ศพอยู่ในสภาพนั่ง ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ ทั้งนี้ พบว่าผู้ตายเป็นพ่อของนายณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ แร็พเปอร์ชื่อดัง ภายในห้องไม่พบจดหมายลาตายหรือร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด ทั้งนี้ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่รุดเดินทางมาดูศพ พร้อมกราบศพพ่อและอัญเชิญดวงวิญญาณก่อนจะนำศพออกจากห้อง

สอบสวนพยานให้การว่า ช่วงเช้าผู้ตายยังออกไปปั่นจักรยานออกกำลังกาย จนกระทั่งช่วงสายมีคนเห็นผู้ตายนั่งแน่นิ่งตรงระเบียง จึงรีบแจ้งตำรวจเพราะเห็นปมเชือก จึงคาดว่าอาจจะเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ ผู้ตายไม่ได้ทำงานอะไร โดยกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ไม่ติดใจการเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายมีความเครียดและน้อยใจลูก ซึ่งมีปัญหาระหองแหงกัน จะได้ส่งศพไปตรวจโดยละเอียด พร้อมกับให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

เรื่องน่าสนใจ