ที่มา: dodeden

เปิดชีวิตนางงามสุดเซ็กซี่แห่งปี ปามมี่ รองอันดับ2 miss uncensored news Thailand 2015 หรือฉายาใหม่ กิ๊ฟซี่ 2 เพราะเธอมีหน้าตาละม้ายคล้ายนักร้องสาววง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ยอมเปิดเผยชีวิต จากลูกสาวเจ้าพ่อ ชีวิตตกอับ บ้านถูกยึด กลายเป็นลูกสาวภารโรง ต้องออกจากโรงเรียนตั้งแต่ ม.4 ใช้เรือนร่างล้างหนี้สินเหยียบล้าน

IMG_3520

“ไม่อยากเรียกตัวเองว่าลูกสาวเจ้าพ่อเลย เพราะตอนที่พ่อเป็นนักการเมือง(ส.ท.) พ่อก็ไม่ได้ทำตัวกร่างอะไร พ่อทำดีเพื่อสังคม ไม่ใครไปเบ่งตัวเองเป็นเจ้าพ่อ

แต่อย่าว่านะ นักการเมืองท้องถิ่นตามต่างจังหวัด ใครเล่นการเมือง ทุกคนก็ชอบมองว่าเป็นเจ้าพ่อ มีอำนาจ มีลูกน้อง เพื่อนๆสมัยเรียนก็เลยชอบเรียกปามมี่ว่าลูกสาวเจ้าพ่อ ใครๆก็เลยไม่ค่อยกล้าเข้ามาจีบกลัวพ่อสั่งลูกน้องกระทืบอะไรประมาณนั้น

แต่หลังจากที่ล้มทางการเมือง ตอนนั้นพ่อเป็น ส.ท พอหมดวาระพ่อก็หันมาสมัครผู้ใหญ่บ้าน ตอนนั้นต้องใช้เงินเยอะมาก เอาเงินทั้งหมดไปลงทุนกับการเมืองจนหมดตัว

สุดท้ายก็สอบตก ตอนนั้นปามมี่เห็นพ่อเสียใจมาก บางทีการเมืองมันมีอะไรที่เยอะกว่าที่เราคิด คนดีๆถ้าเงินไม่ถึงจริงก็ยากที่จะอยู่การเมืองได้นะ ต้องบอกว่าตอนนั้นครอบครัวปามมี่ล้มละลายเลย บ้านก็ถูกธนาคารยึด เงินเก็บทุกอย่างหมดเกรี้ยง แถมเป็นหนี้สินอีกเกือบล้าน  ตัวปามมี่เองก็ต้องออกจากโรงเรียนตอน ม.4 เพราะไม่มีเงินจะไปเรียนหนังสือ ชีวิตเปลี่ยนหมด

จากที่พ่อมีลูกน้องหลายคน จากที่หนูมีเพื่อนหลายคน พอครอบครัวเราล้ม เราก็เหมือนอยู่ตัวคนเดียว มีบางคนสมน้ำหน้าด้วยนะ บอกว่าเตือนแล้วอย่าไปเล่นการเมือง

หลังจากนั้นผ่านไปเป็นปีเหมือนกัน ก็มีลุงข้างบ้าน สงสารครอบครัวเราก็เลยแนะนำให้พ่อไปสมัครเป็นภารโรงที่โรงเรียนวัดป่านาเชือก ตอนนี้ก็เป็นอยู่ค่ะ”

ชีวิตเปลี่ยนไปมากขนาดไหน?

“เปลี่ยนไปมาก ทุกอย่างจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากตอนนั้นเหมือนเราเป็นลูกคุณหนูนะอยากได้อะไรก็ได้ พอที่บ้านล้มจากการเมือง ก็ไม่เหลืออะไรเหลือแต่หนี้สิน คุณพ่ออยากฆ่าตัวตาย ทุกคนต้องคอยปลอบใจ ว่าถึงเราไม่เหลืออะไรเราก็ต้องอยู่ได้

จากที่ปามมี่ไม่เคยทำงานอะไรเลย ก็ต้องไปสมัครงานตามร้านอาหารทั่วไป ร้านหมูกระทะบ้าง ร้านเหล้าบ้างเพื่อเอาเงินมาจุนเจือที่บ้าน ใช้หนีสินบ้าง ด้วยความที่เราเป็นคนรูปร่างดี สวย ขาวหมวย เวลาทำงานเสริฟ ก็จะได้ทริปเยอะ มีผู้ชายมาติด เอาเงินมาใช้

ถามว่าเอาไหม ก็เอาสิ มีมาแบบทาบเป็นเมียเลยนะ จะเลี้ยงดูอย่างดี ซึ่งตอนนั้นเราก็ยังเด็กนะ เราไม่เคยคิดเรื่องอยากมีแฟน เราแค่อยากทำงานแลกเงิน เอาเงินมาใช้หนี้ให้พ่อก็เท่านั้นเอง”

แล้วทำงานอะไรใช้หนี้ให้พ่อได้เป็นล้านๆ

“หลังจากนั้นปามมี่ก็เข้ากรุงเทพ เป็นเด็กบ้านนอกเข้ากรุงเลยนะขำมากๆ พอดีว่ามีเพื่อนทำงานเป็นพริตตี้รถ พาเรามาสมัครทำงาน รายได้ก็ดีขึ้นมาเรื่อยๆ อย่างที่หลายคนทราบว่าว่าพริตตี้รายได้ดีมาก รับงานทีทำงานไม่กี่วันก็ได้เป็นหมื่นๆ

บางงานแค่ยืนสวยๆแจกใบปลิวก็ได้เป็นหมื่น ปามมี่ทำงานตรงนี้มา 3ปี เก็บเงินได้ก็เยอะก็เอาไปใช้หนี้ให้พ่อแม่มีถ่ายหนังถ่ายละครบ้าง เป็นตัวประกอบนะก็พอที่จะเอาเป็นเครดิตเวลารับงานพริตตี้ได้เหมือนกันค่ะ”

เป็นนางงามเดินสาย ?

“มันเป็นจังหวะชีวิตมากกว่า ก่อนหน้านี้ปามมี่ก็เคยประกวดนางงามมาหลายเวที ไม่เคยได้ที่หนึ่งเลย ตกรอบบ้าง เข้ารอบบ้างนั่งดูเขารับมงฯบ้าง เหมือนตัวเองเป็นตัวประกอบ บางทีรู้สึกว่าบางเวทีที่เราไปประกวดเขาก็ล็อกนางงามไว้แล้วจนรู้สึกเบื่อการประกวดมาก ไปหลายเวทีไม่เคยสมหวัง

จน มาเวที miss uncensored news Thailand มีพี่ที่เป็นนักข่าวสายบันเทิง มาชวนบอกว่าลองประกวดไหม เงินรางวัลไม่เยอะนะ แต่มันเป็นบันไดให้เราก้าวไปข้างหน้า ก็เลยลองมาสมัครดู

บอกตามตรงว่ายอมไปกู้เงินมาทำสวย ไปซื้อเสื้อผ้า รองเท้าใหม่เพื่อเตรียมเข้าประกวด ช่างแต่งหน้าก็ต้องจ้างแต่งครั้งละ 3,000 บาท เพราะทางกองประกวดไม่มีช่างแต่งหน้าให้ ถามว่าคุ้มไหมก็ไม่คุ้มกับเงินรางวัลหรอกค่ะ แต่ไหนๆก็มาประกวดแล้วตอนนั้นในใจคิดว่าขอสักรางวัลก็ยังดี รางวัลขวัญใจอะไรก็ได้ อยากทำให้พ่อแม่ภูมิใจ

อีกอย่างพี่ที่เป็นนักข่าวที่ชักชวนให้มาประกวด ก็บอกกับปามมี่ว่าอยากให้ปามมี่ได้สักรางวัลก็ยังดี พาไปหลายเวทีแล้วตกรอบตลอดรู้สึกเสียหน้ากับที่บ้าน อุตส่าห์ชักชวนเข้าวงการประกวดแต่ไม่ได้สักที

พอมาคราวนี้ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะได้รองอันดับ 2 เพราะทุกคนสวยหมด ที่สำคัญปามมี่ก็ได้รางวัลพิเศษอีก 2 รางวัลว่าคือขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน กับรางวัลเซ็กซี่สตาร์ บอกตามตรงว่าเกินคาด

คุณพ่อคุณแม่ว่ายังไงบ้าง?

ทุกคนดีใจกันใหญ่เลย โดยเฉพาะแม่ตอนที่เราอยู่บนเวทีมองไปที่แม่ เห็นแม่ยกมือไหว้เหมือนจะบนอะไรสักอย่างทุกรอบที่ประกาศผล ตอนนี้แม่ต้องตามไล่แก้บนทุกที่ๆไว้ค่ะ

เห็นว่ามีฉายา กิ๊ฟซี่ 2?

อ้อ มันเป็นฉายาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่อยู่บ้านนอก หลายคนมองว่าหน้าตาเราเหมือนกิ๊ฟซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ อาจจะเป็นเพราะหน้าหมวยๆเหมือนกันมั้งค่ะ

ถามจริงๆ ทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง?

ตอบตามตรงเลยว่าทำจมูกกับหน้าอก ส่วนใบหน้าเดิมๆไม่เคยฉีดอะไรเพิ่ม ก็อยากทำเหมือนกันนะ อยากลดกรามๆมันใหญ่ แต่พี่ๆกองประกวดบอกว่า กรามใหญ่แบบนี้แหละดีเป็นเอกลักษณ์ แหมเราก็อยากหน้าเรียวเหมือนคนอื่นบ้าง(หัวเราะ)

ส่วนหน้าอกปกติเป็นคนไม่มีหน้าอกเลย ขี้เกลียดโกย เพราะเราเป็นพริตตี้ด้วยไง ถ้าหน้าอกเล็กงานก็จะน้อย ก็เลยตัดสินใจไปเสริม จากนั้นงานก็เข้ามาเยอะมาก ที่สำคัญใส่เสื้อผ้าก็สวย และทำให้เราดูมีสัดส่วนมากขึ้น

IMG_3516

เรื่องน่าสนใจ